Chờ...

Pep Guardiola gọi MU là đội bóng yếu đuối, tự nhận mình kiêu ngạo

VOH - Trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla, HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu chú ý về thực lực của MU.

Rạng sáng 17/8, Man City sẽ bước vào trận Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla - nhà vô địch Cúp C2 mùa trước. Về tương quan lực lượng, đại diện của Ngoại hạng Anh được đánh giá cao hơn và có cơ hội lớn để bước lên ngôi vương.

Đáng chú ý, giới phóng viên đã so sánh giữa Man City và MU, đội bóng từng bị Sevilla loại ở vòng Tứ kết Cúp C2 mùa giải 2022/23. Theo HLV Pep Guardiola, sở dĩ MU chịu thất bại trước Sevilla vì quá yếu đuối.

Pep Guardiola gọi MU là đội bóng yếu đuối, tự nhận mình kiêu ngạo 1
Pep Guardiola có phát biểu gây tranh cãi về MU. Ảnh: Internet

“Xin thứ lỗi cho sự kiêu ngạo này nhưng tôi cảm giác Man City là ứng viên cho danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Tôi từng xem trận đấu giữa Sevilla và MU trên sân Sanchez Pizjuan. Khi đó, MU tỏ ra yếu đuối và Sevilla là tập thể mạnh mẽ”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Tại Cúp C2 mùa trước, MU để Sevilla cầm hòa 2-2 tại Old Trafford trước khi thua 0-3 trên đất Tây Ban Nha. Với Man City, đoàn quân HLV Pep Guardiola đang hướng đến lần đầu giành Siêu cúp châu Âu.

Dù hoàn thành mục tiêu có được cú ăn 3 lịch sử, Man City vẫn đặt nhiều tham vọng dưới thời HLV Pep Guardiola. Trước mắt nửa xanh thành Manchester sẽ là FIFA Club World Cup diễn ra tại Ả Rập Saudi vào tháng 12/2023.

Man City sẽ đối đầu với 6 nhà vô địch khác bao gồm Urawa Red Diamonds (châu Á), Al Ahly (châu Phi), Club Leon (CONCACAF), Auckland City (châu Đại Dương) Al Ittihad (chủ nhà) và đội vô địch Cúp C1 Nam Mỹ chưa được xác định.