Chờ...

Pep Guardiola hé mở số lượng tân binh mùa đông của Man City

VOH - HLV Pep Guardiola trả lời thắc mắc từ truyền thông về kế hoạch chuyển nhượng của Man City trong tháng Giêng.

Chấn thương là vấn đề gây suy giảm sức cạnh tranh của Man City tại Ngoại hạng Anh 2023-2024. Cityzens sớm mất đội trưởng Kevin De Bruyne và thời gian gần đây là bộ đôi ngôi sao hàng công, Erling Haaland cùng Jeremy Doku. 

Phiên chợ đông có thể là cơ hội cho nửa xanh thành Manchester gia cố lực lượng, hòng nuôi hy vọng cụ thể hoá mục tiêu bảo vệ ngôi vương ở giai đoạn 2 mùa giải. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Pep Guardiola đã nhận được câu hỏi từ truyền thông về kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

Pep Guardiola hé mở số lượng tân binh mùa đông của Man City 1
Pep trả lời lấp lửng về số lượng bản hợp đồng mới. Ảnh: Internet.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha úp mở khả năng đón về 1 tân binh, được City Xtra dẫn lại: "Tôi không nghĩ sẽ có bất kỳ điều gì xảy ra ở thị trường chuyển nhượng hiện tại. Cũng có thể là 1 phi vụ, ai mà biết được".

Bản hợp đồng tiềm năng mà Pep đề cập nhiều khả năng là Claudio Echeverri. Theo thông tin do Fabrizio Romano cung cấp, Man City đã đạt thoả thuận với River Plate để chiêu mộ tài năng 18 tuổi. Thi đấu ở vị trí tiền vệ công, Echeverri được đánh giá là sao mai giàu triển vọng của bóng đá xứ Tango.

Pep Guardiola hé mở số lượng tân binh mùa đông của Man City 2
Echeverri sẽ trở thành tân binh mùa đông của Man City. Ảnh: Internet.

Ở chiều đi, Cityzens đã nói lời chia tay thủ môn Zack Steffen. Kalvin Phillips có thể là cái tên tiếp theo rời Etihad, khi Pep từng xin lỗi vì không thể trọng dụng tiền vệ người Anh.