Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Rõ khả năng Chelsea bị trừ điểm | Ten Hag báo kết quả cuộc gặp ông chủ mới

VOH - Hé mở phán quyết của BTC Ngoại hạng Anh đối với Chelsea và Ten Hag gặp gỡ Sir Jim Ratcliffe là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 5/1.

Rõ khả năng BTC Ngoại hạng Anh trừ điểm Chelsea

David Ornstein cho hay The Blues sẽ không phải hứng chịu án phạt nào, khi BTC giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh thông báo kết quả điều tra tài chính 20 CLB trong vòng 10 ngày tới. Nottingham Forest là đội có thể nối gót Everton và bị mất đi các điểm số.

Mbappe từ bỏ 80 triệu euro

Le Parisien tiết lộ Kylian Mbappe sẽ không nhận khoản thưởng trung thành trị giá 80 triệu euro, theo hợp đồng ký kết với PSG hồi năm 2022. Số tiền này được xem như bù đắp cho đội chủ sân Parc des Prince, trong trường hợp tiền đạo chủ lực ra đi tự do vào mùa hè năm nay.

Tin bóng đá mới nhất: Rõ khả năng Chelsea bị trừ điểm | Ten Hag báo kết quả cuộc gặp ông chủ mới 1
Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa. Ảnh: Internet.

Ten Hag thông báo kết quả cuộc gặp ông chủ mới

Thuyền trưởng MU vừa có lần đầu tiếp xúc trực tiếp với chủ sở hữu mới là Sir Jim Ratcliffe. Fabrizio Romano dẫn lời Erik ten Hag nói rằng cuộc hội thoại giữa 2 bên diễn ra tích cực và mang tính xây dựng. HLV Hà Lan đánh giá tập đoàn INEOS mang đến cho Quỷ đỏ những ý tưởng cấp tiến.

Ramos mắng CĐV

Rạng sáng nay, Sevilla của Sergio Ramos đã bị Athletic Bilbao đánh bại 2-0 ở La Liga. Bị fan hâm mộ khiêu khích khi đang phỏng vấn sau trận, trung vệ kì cựu không giữ nổi bình tĩnh. Goal tường thuật thông điệp giận dữ của Ramos: "Hãy dành chút ít tôn trọng cho những người đang nói chuyện tại đây, cũng như huy hiệu CLB. Im miệng lại và đi đi".

Tin bóng đá mới nhất: Rõ khả năng Chelsea bị trừ điểm | Ten Hag báo kết quả cuộc gặp ông chủ mới 2
Ramos nổi cơn lôi đình với CĐV. Ảnh: Internet.

Xavi cập nhật chấn thương của Cancelo 

Ngay phút 11 trong chiến thắng Las Palmas, Joao Cancelo đã dính chấn thương và phải rời sân. Fabrizio Romano dẫn lại cập nhật của HLV Xavi về bản hợp đồng mượn từ Man City: "Đầu gối của Cancelo trông không có vẻ nghiêm trọng. Chúng tôi hy vọng cậu ấy chỉ bị đau nhẹ".