Chờ...

Pochettino dẫn Chelsea, Aguero chỉ ra điểm lợi thế hơn hẳn Guardiola

VOH - Theo quan điểm của Sergio Aguero, áp lực dành cho HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea không bằng Pep Guardiola thời điểm mới đến Man City.

HLV Mauricio Pochettino được Chelsea bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. Trở lại Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Argentina sẽ tái ngộ đối thủ quen thuộc Pep Guardiola.

Thậm chí, HLV Mauricio Pochettino đang dẫn dắt đội bóng giàu tham vọng và sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ hơn Tottenham Hotspur. Do đó, Sergio Aguero tin rằng HLV Mauricio Pochettino có nền tảng lý tưởng để đưa Chelsea đến thành công.

Pochettino dẫn Chelsea, Aguero chỉ ra điểm lợi thế hơn hẳn Guardiola 1
Pochettino từng là khắc tinh của Guardiola khi còn dẫn dắt Tottenham. Ảnh: Internet

“Đối với Guardiola, ông ấy từng phải trả giá vì chưa hiểu rõ về Ngoại hạng Anh lúc mới đến. Sau đó, Guardiola dần thích nghi, điều chỉnh và giúp Man City giành hàng loạt danh hiệu”, Sergio Aguero trả lời trên Stake.com.

Khi được hỏi về HLV Mauricio Pochettino, Sergio Aguero nói thêm: “Tôi nghĩ ông ấy sẽ có lợi thế vì đã quen với giải đấu. Pochettino cũng có kinh nghiệm cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh”.

Chelsea sẽ bắt đầu hành trình tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 bằng màn đọ sức với Liverpool vào ngày 13/8. Đây là thử thách lớn đầu tiên dành cho HLV Mauricio Pochettino.

Ban lãnh đạo The Blues đã hậu thuẫn và mang về những bản hợp đồng sáng giá cho cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur. Ngoài Christopher Nkunku và Nicolas Jackson, Chelsea còn chiêu mộ thêm Lesley Ugochukwu từ Rennes.