Chờ...

Man City có kịp đăng ký Josko Gvardiol trong trận đấu với Arsenal?

VOH - Man City đã gần như hoàn tất thương vụ sở hữu trung vệ Josko Gvardiol từ CLB RB Leipzig và đang cố gắng đưa ngôi sao 21 tuổi góp mặt tại trận Siêu cúp Anh trước Arsenal.

Theo báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Josko Gvardiol từ CLB RB Leipzig với mức phí 90 triệu Euro. Qua đó, biến ngôi sao 21 tuổi trở thành trung vệ đắt giá thứ 2 thế giới. 

Nhà báo người Ý tiết lộ thêm, tuyển thủ Croatia sẽ có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế vào hôm thứ Sáu trước khi ra mắt chính thức thành cầu thủ của Man City. 

Josko Gvardiol gần như là người của Man City - Ảnh: Internet
Josko Gvardiol gần như là người của Man City - Ảnh: Internet

Đây được coi là bản hợp động chất lượng của đội chủ sân Etihad. Ngôi sao sinh năm 2002 được xem là trung vệ trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại khi sở hữu kỹ năng phòng ngự tốt lẫn tư duy chơi bóng ổn. 

Với việc gần như đã sở hữu Josko Gvardiol, CĐV The Citizens hiện đang có chung câu hỏi: “Liệu Man City có kịp điền tên anh vào danh sách tham dự trận Siêu cúp Anh với Arsenal vào cuối tuần này hay không?”. 

CĐV Man City kỳ vọng tân binh 21 tuổi sẽ được góp mặt tại trận Siêu cúp Anh trước Arsenal - Ảnh: Internet
CĐV Man City kỳ vọng tân binh 21 tuổi sẽ được góp mặt tại trận Siêu cúp Anh trước Arsenal - Ảnh: Internet

Trả lời cho câu hỏi này, phóng viên Kaveh Solhekol của tờ Sky Sports cho biết: “Tôi nghĩ Josko Gvardiol hoàn toàn có thể góp mặt tại trận đấu này. Đương nhiên, nó còn tùy thuộc vào sự nhanh nhạy của Man City”. 

“Như tôi được biết, mọi thứ gần như đã hoàn tất và nếu Man City muốn cậu ta đá chính trước Arsenal, tôi nghĩ điều đó không hoàn toàn bất khả thi”. 

Vào cuối tuần này (6/8), Man City sẽ có cuộc chạm trán với Arsenal trong trận Siêu cúp Anh. Nửa xanh thành Manchester rất muốn sở hữu danh hiệu thứ 4 trong năm 2023, đồng thời trả lại món nợ đã vay vào năm 2014 trước “Pháo thủ”.