Chờ...

Pochettino tâng bốc sao Chelsea lên mây: "David Beckham đang run rẩy vì cậu ấy"

VOH - Chelsea đại thắng tại Stamford Bridge nhờ nguồn cảm hứng Raheem Sterling. HLV Pochettino đã có lời khen đặc biệt, dành riêng cho cậu học trò trụ cột.

Chelsea đã thể hiện 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược, trong 2 hiệp đấu đọ sức Preston North End ở vòng 3 FA Cup. The Blues bế tắc xuyên suốt 45 phút đầu tiên bao nhiêu, thì bỗng bùng nổ và hiệu quả trước khung thành đối thủ bấy nhiêu sau giờ nghỉ.

Oanh tạc mành lưới các vị khách 4 lần, đoàn quân do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt thẳng tiến vào vòng tiếp theo. Cá nhân Raheem Sterling đã góp công không nhỏ vào trận đại thắng, với 1 đường kiến tạo và 1 siêu phẩm sút phạt thành bàn.

Pochettino tâng bốc sao Chelsea lên mây: "David Beckham đang run rẩy vì cậu ấy" 1
Sterling "mài sắc" các cú sút phạt trong mùa giải hiện tại. Ảnh: Internet.

Pha lập công ngoạn mục nâng tỷ số lên 3-0 là bàn thắng từ chấm đá phạt thứ 2 của Sterling từ đầu mùa. Trả lời phỏng vấn được Daily Mail dẫn lại, Pochettino hé mở lời khen ngợi dành cho cậu học trò số 7: "Khi kết thúc trận đấu, tôi đã nói với Sterling: "David Beckham đang run rẩy đấy, bởi vì cậu sẽ xô đổ kỷ lục của cậu ấy". 

"Đó là phẩm chất của Sterling, chúng tôi tập luyện mỗi ngày, nhưng không phải các bài tập đặc biệt dành cho cậu ấy. Tập hàng ngày là 1 chuyện, sút phạt và ghi bàn là chuyện khác".

Pochettino tâng bốc sao Chelsea lên mây: "David Beckham đang run rẩy vì cậu ấy" 2
Pochettino tin Sterling có thể thách thức cột mốc mà Beckham xác lập. Ảnh: Internet.

Sterling vẫn còn chặng đường dài phía trước, nếu muốn phá vỡ kỷ lục của Beckham. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, ngòi nổ Chelsea mới chỉ có 2 cú sút phạt ghi bàn, ít hơn đến 16 bàn thắng so với cựu ngôi sao MU.