Chờ...

Quên hàng thủ đi, Chelsea ngụp lặn ở giữa BXH Ngoại hạng Anh vì lý do này!

VOH - HLV Mauricio Pochettino đang đau đầu khi các ngôi sao trên hàng công tỏ ra vô duyên.

Trải qua 17 vòng đấu, Chelsea kiếm được 22 điểm và tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. CLB Tây London đang bị bỏ lại phía sau giữa bối cảnh những Brighton, Newcastle United hay West Ham United thi đấu ổn định.

Quên hàng thủ đi, Chelsea ngụp lặn ở giữa BXH Ngoại hạng Anh vì lý do này! 1
HLV Pochettino chưa thể giúp Chelsea tìm lại bản ngã. Ảnh: Internet

Mùa giải 2023/24, hàng phòng ngự Chelsea thi đấu không mấy ấn tượng. Đội chủ sân Stamford Bridge nhận về 26 bàn thua - thành tích tệ hơn cả Brentford, Crystal Palace hay Everton.

Tuy nhiên, hàng công The Blues có lẽ cũng phải chịu một phần trách nhiệm cho vị trí hiện tại. Theo số liệu của WhoScored, Chelsea là đội bóng bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt nhất Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này (35).

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Chelsea chiêu mộ Nicolas Jackson từ Villarreal để gia cố hàng công. Được ví như Didier Drogba đệ nhị, tuy nhiên cầu thủ người Senegal gây thất vọng với có 7 bàn thắng sau 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Quên hàng thủ đi, Chelsea ngụp lặn ở giữa BXH Ngoại hạng Anh vì lý do này! 2
Các chân sút Chelsea tỏ ra vô duyên ở mùa này. Ảnh: Internet

Trường hợp của Armando Broja được xem như quân bài dự bị chiến lược tại sân Stamford Bridge. TeamTalk đưa tin, Chelsea sẵn sàng dốc hầu bao để chiêu mộ thêm tiền đạo ở phiên chợ Đông 2024.

Một trong những cái tên The Blues nhắm đến là Viktor Gyokeres. Dù vậy, Sporting Lisbon chỉ để trụ cột ra đi nếu nhận được số tiền giải phóng hợp đồng lên đến 100 triệu Euro.