Chờ...

Real Madrid mời chào, Arsenal sáng cửa có được Ferland Mendy

VOH - Arsenal đang đứng trước cơ hội có được sự phục vụ của Ferland Mendy sau khi Real Madrid thông báo rằng hậu vệ người Pháp không nằm trong kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ Mirror, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bật đèn xanh, cho phép hậu vệ Ferland Mendy tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong hè này. Los Blancos được cho là sẽ tiến hành một cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Hậu vệ Ferland Mendy bị Real Madrid đánh giá không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của CLB. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp với Los Blancos sẽ kết thúc vào năm 2025 và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có ý định gia hạn thêm.

Real Madrid mời chào, Arsenal sáng cửa có được Ferland Mendy 1
Real Madrid sẽ không gia hạn với Ferland Mendy - Ảnh: Internet

Trong trường hợp phải rời khỏi Santiago Bernabeu, Arsenal sẽ là điểm đến hấp dẫn cho Ferland Mendy. "Pháo thủ" đang nỗ lực gia tăng sức mạnh của hàng phòng ngự, để hướng đến những mục tiêu cao hơn ở mùa giải năm sau.

Ở vị trí hậu vệ cánh trái, Arsenal đang sở hữu 2 cái tên trong đội hình là Oleksandr Zinchenko và Kieran Tierney. Tuy nhiên, Zinchenko tỏ ra khá mẫn cảm với chấn thương, trong khi Tierney được dự đoán nhiều khả năng sẽ rời đi. HLV Mikel Arteta đang rất cần thêm một cái tên để đảm bảo sự ổn định của hành lang cánh trái trong tương lai.

Real Madrid mời chào, Arsenal sáng cửa có được Ferland Mendy 2
HLV Mikel Arteta muốn bổ sung thêm 1 hậu vệ cánh trái ở kì chuyển nhượng mùa hè - Ảnh: Internet

Ferland Mendy mới chỉ ra sân vỏn vẹn 1868 phút ở mùa giải này, phần vì phong độ không tốt, phần vì những chấn thương liên tục xảy đến. Tuy nhiên hậu vệ người Pháp vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao khi sở hữu tốc độ và nền tảng thể lực cực tốt. Ở thời điểm hiện tại, Ferland Mendy được định giá khoảng 17,5 triệu bảng.