Chờ...

Rio Ferdinand: “Tôi cảm thấy sợ hãi khi MU gặp Man City ở thời điểm này”

VOH - Huyền thoại MU, Rio Ferdinand tiết lộ bản thân cảm thấy rất lo lắng cho đội bóng mình yêu quý khi phải đụng độ Man City tại vòng 10 Ngoại hạng Anh.

MU đang trải qua giai đoạn ổn định sau những khó khăn từ đầu mùa. Đội bóng do HLV Erik ten Hag dẫn dắt có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và dần cải thiện được lối chơi. 

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” sẽ chạm trán thử thách cực đại mang tên Man City vào cuối tuần này (29/10). Đây được coi là phép thử với Marcus Rashford và các đồng đội cho tham vọng của họ ở mùa giải năm nay. 

MU dự kiến có trận đấu khó khăn trước Man City - Ảnh: Internet
MU dự kiến có trận đấu khó khăn trước Man City - Ảnh: Internet

Theo đó, dù được có lợi thế chơi trên sân nhà Old Trafford. Song, nửa đỏ thành Manchester vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Man City của Pep Guardiola cả về phong độ lẫn lực lượng lúc này. 

Lịch sử đối đầu trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội đang nghiêng hẳn về phía The Citizens. Những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã giành 4 chiến thắng và chỉ 1 lần duy nhất thất bại. 

MU đã nhận 4 thất bại trong 5 lần gần nhất gặp Man City - Ảnh: Internet
MU đã nhận 4 thất bại trong 5 lần gần nhất gặp Man City - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, huyền thoại MU - trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra một số nhận định về trận Derby thành Manchester. Cụ thể, anh tỏ ra khá lo lắng dành cho CLB cũ khi phải đối đầu Man City ở thời điểm này. 

Phát biểu trên tờ Metro, Rio Ferdinand cho biết: “Tôi thật sự rất sợ hãi cho MU. Tin tôi đi, tôi đang nói sự thật đấy”. 

“Tất cả những gì tôi muốn nói với dàn sao MU là phòng ngự, phòng ngự và phòng ngự. Bọn họ đã bỏ xa chúng tôi về trình độ ở thời điểm hiện tại”. 

“Tuy nhiên, nhìn vào trận đấu của MU trước Copenhagen, tôi nghĩ đội bóng này vẫn có cơ hội đánh bại Man City nếu tận dụng tốt số cơ hội tạo ra được”.