Chờ...

Ronaldo nắm lợi thế lớn trong cuộc đua "Vua săn bàn" 2023

VOH - Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất năm 2023.

Cristiano Ronaldo đang có sự hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2023. Cầu thủ sinh năm 1985 hiện sở hữu thành tích 50 bàn thắng và tràn trề cơ hội giành lấy danh hiệu “Vua săn bàn” ở năm nay. 

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha dù kém hơn Harry Kane 1 bàn nhưng sở hữu nhiều trận hơn để cầu thủ người Anh. 

Ronaldo đang thể hiện phong độ ghi bàn xuất sắc ở tuổi 38 - Ảnh: Internet
Ronaldo đang thể hiện phong độ ghi bàn xuất sắc ở tuổi 38 - Ảnh: Internet

Cụ thể, Bayern Munich sẽ bước vào kỳ nghỉ đông sau trận đấu với Wolfsburg vào ngày 21/12 tới đây. Cựu sao Tottenham dù có phong độ ghi bàn ấn tượng nhưng khả năng anh có thêm nhiều pha lập công nữa không cao khi Wolfsburg không phải đối thủ dễ dàng. 

Ngoài Harry Kane, Kylian Mbappe cũng là đối thủ cạnh tranh cho danh hiệu trên với Cristiano Ronaldo. Song giống như Harry Kane, PSG chỉ còn 1 trận đấu nữa trong năm 2023. 

Ronaldo đang trở lại phiên bản tốt nhất - Ảnh: Internet
Ronaldo đang trở lại phiên bản tốt nhất - Ảnh: Internet

Cái tên gây nhiều cản trở nhất với huyền thoại người Bồ Đào Nha trong suốt năm 2023 là Erling Haaland gần như đã hết cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu này. Được biết, sao Man City hiện đang dính chấn thương và bỏ lỡ 2 trận gần nhất cùng The Citizens. 

CR7 cùng Al-Nassr sẽ có 3 trận nữa trước khi khép lại năm 2023. Với phong độ ghi bàn đang trở lại, khả năng cựu sao MU ghi thêm những bàn thắng nữa là rất cao.