Chờ...

Sao trẻ Man City khiến Martinez khốn khổ theo kèm

VOH - Ngôi sao của Man City, Oscar Bobb đã có ngày thi đấu xuất sắc trước Lisandro Martinez bên phía MU.

Vào thời điểm Garnacho mở tỷ số giúp MU vượt lên dẫn trước trong trận tranh Siêu cúp Anh trước Man City. Không nhiều người đủ sự tự tin cho rằng The Citizens đủ sức lật ngược thế trận khi thời gian còn quá ít. 

sao-tre-man-city-khien-martinez-khon-kho-theo-kem
Oscar Bobb khiến MU khốn đốn - Ảnh: Internet

Song khoảnh khắc thiên tài từ Oscar Bobb đã níu lại hy vọng dành cho nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Số 52 theo đó có pha đột phá vượt qua Lisandro Martinez và thực hiện đường chuyền chính xác giúp Bernardo Silva đánh đầu san bằng tỷ số. 

Cá nhân ngôi sao sinh năm 2003 cũng nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận. Theo thống kê của Squawka, trên sân Wembley đêm qua, chân chạy cánh 21 tuổi có 2 lần rê bóng thành công, 5 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, thực hiện thành công 31/35 đường chuyền, tạo tới 3 cơ hội lớn giúp đồng đội lập công. 

Sau thắng lợi trước MU trong trận Siêu cúp nước Anh 2024, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi Oscar Bobb. Ông nói:

“Oscar Bobb có đủ tiêu chuẩn để ở đây cùng chúng tôi tại Man City. Tôi đã biết cậu ấy từ lâu và Oscar Bobb đã sẵn sàng ở đây. Chúng tôi tin tưởng vào cậu ấy, và chắc chắn những cầu thủ này sẽ có những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.