Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Hé lộ nhân vật quyền lực thứ 2 sau Pep Guardiola tại Man City | Ronaldo cầm kiếm, xuất hiện như 1 vị vua

VOH - Kyle Walker tiết lộ phải xin ngôi sao này mới được HLV Pep Guardiola cho nghỉ phép tại Man City. Cristiano Ronaldo xuất hiện như 1 vị vua trong đoạn quảng cáo.

Hé lộ nhân vật quyền lực thứ 2 sau Pep Guardiola tại Man City

Bernardo Silva rất được lòng Pep - Ảnh: Internet
Bernardo Silva rất được lòng Pep - Ảnh: Internet

Trong một đoạn phỏng vấn trên DailyStar, Kyle Walker mới đây đã tiết lộ cầu thủ quyền lực nhất đội chỉ xếp sau Pep Guardiola. Cụ thể, anh nói:

"Bernardo Silva có mối quan hệ tốt với HLV trưởng đến mức khi muốn nghỉ phép, chúng tôi đều phải nhờ cậy anh ấy đến nói chuyện với Pep Guardiola".

Barca giữ chân Xavi bằng bản hợp đồng mới

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch giữ chân HLV Xavi. Theo đó, CLB xứ Catalan sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Qua đó, kéo dài thời gian gắn bó đến năm 6/2025.

Ronaldo cầm kiếm, xuất hiện như 1 vị vua 

Ronaldo ngầu bá cháy trong đoạn clip quảng cáo - Ảnh: Internet
Ronaldo ngầu bá cháy trong đoạn clip quảng cáo - Ảnh: Internet

Theo Daily Mail, đây là video clip quảng bá cho văn hoá Saudi Arabia của CLB Al-Nassr, đồng thời kỉ niệm Ngày quốc khách của quốc gia này (23/9). Theo đó, Ronaldo và những ngôi sao thuộc Al-Nassr đều có mặt để đóng vai những nhân vật khác nhau trong đoạn video này. 

Nổi bật hơn cả là CR7, tuyển thủ Bồ Đào Nha cầm 1 thanh kiếm, đội chiếc khăn truyền thống như 1 ông hoàng Ả Rập.

Lộ trọng tài bắt chính trận Arsenal vs Tottenham

Theo thông báo của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, trọng tài Rob Jones là người sẽ điều khiển trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 6. Trận đấu này sẽ diễn ra tại sân Emirates vào lúc 20h00 ngày Chủ Nhật (24/9).

Vị vua áo đen này được coi là niềm may mắn của cả 2 đội. Bởi lẽ, trong những trận Arsenal và Tottenham thi đấu do Rob Jones cầm còi, 2 CLB đều không để thua. 

ĐT Đức chính thức công bố HLV mới

LĐBĐ Đức mới đây đã chính thức thông báo bổ nhiệm HLV Julian Nagelsmann làm thuyền trưởng đội tuyển Đức. Cựu thuyền trưởng Bayern Munich sẽ cầm quân cho đến hết Euro 2024.