Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Huyền thoại người Đức qua đời | Bayern muốn mời cựu HLV MU về dẫn dắt

VOH - Những tin tức bóng đá mới nhất tối ngày 20/2 bao gồm huyền thoại bóng đá Đức qua đời ở tuổi 63, Solskjaer là ứng cử viên thay thế Tuchel và nội bộ Chelsea chia rẽ vì Sterling...

Andreas Brehme qua đời ở tuổi 63

Huyền thoại bóng đá người Đức - Andreas Brehme đã qua đời ở tuổi 63. CLB Bayern Munich và hàng loạt các cơ quan truyền thông đã đưa tin chiều nay (20/2). 

Huyền thoại Andreas Brehme qua đời ở tuổi 63. Ảnh: Internet
Huyền thoại Andreas Brehme qua đời ở tuổi 63. Ảnh: Internet

Trong những năm tháng cống hiến cho sự nghiệp bóng đá, Andreas Brehme nổi tiếng với bàn thắng quyết định ghi được trong trận Chung kết World Cup 1990. Chính bàn thắng này đã mang về chức vô địch cho tuyển Tây Đức trước đối thủ Argentina.

MU rao bán Mason Greenwood với giá "hạt dẻ"

Theo truyền thông Anh, MU đang lên kế hoạch bán Mason Greenwood vào mùa Hè tới. Quỷ đỏ muốn thu về tối thiệu 40 triệu euro với cầu thủ 21 tuổi.

Mùa này, Greenwood đã ra sân 24 trận đấu cho Getafe và đóng góp 7 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. Song, hiệu suất này chưa đủ thuyết phục Ban huấn luyện MU giữ anh ở lại.

HLV Brentford dự đoán Quả bóng vàng mang quốc tịch Anh

Trả lời báo chí trước cuộc chạm trán với Man City trong trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Frank không tiếc lời khen ngợi Phil Foden.

Ông cho rằng Foden có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai chứ không phải Jude Bellingham. Kể từ khi Michael Owen có danh hiệu này vào năm 2001, vẫn chưa có cầu thủ người Anh nào được vinh danh.

Solskjaer là ứng cử viên thay thế Tuchel

Sky Germany đưa tin Bayern Munich đã lên danh sách dự kiến những HLV có thể thay thế Thomas Tuchel. Xabi Alonso là ứng cử viên hàng đầu, nhưng Ole Gunnar Solskjaer cũng góp mặt.

Ole Gunnar Solskjaer được Bayern Munich để mắt. Ảnh: Internet
Ole Gunnar Solskjaer được Bayern Munich để mắt. Ảnh: Internet

Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 11/2021, Ole vẫn chưa nhận lời bất kỳ CLB nào. Hiện tại ông đang làm Giám sát viên kỹ thuật cho Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Nội bộ Chelsea chia rẽ vì Sterling

Ký giả Dean Jones chia sẻ trên GiveMeSport về tình hình của Chelsea hiện tại. Đáng chú ý, ông nhắc đến việc Ban lãnh đạo CLB này đang chia rẽ vì việc đi hay ở của Raheem Sterling.

Dean Jones nói: "Có một số nhân vật ở câu lạc bộ cảm thấy kinh nghiệm và phẩm chất của Sterling chắc chắn đáng để họ tiếp tục gắn bó. Song, cũng có những người sẽ vui nếu Sterling rời đi ở giai đoạn này. Đây chính là tình trạng hiện tại với Chelsea, vì nhiều lý do".