Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: MU đạt thỏa thuận với Pavard | Chelsea "chơi lớn" vì Caicedo

MU đạt thỏa thuận miệng với Benjamin Pavard, Chelsea chi hơn 110 triệu bảng mua Moises Caicedo là những tin tức đáng chú ý tối ngày 13/8.

MU đón tin vui từ Benjamin Pavard

Theo cây viết Florian Plettenberg, Bayern Munich vừa từ chối đề nghị hỏi mua đầu tiên của MU cho Benjamin Pavard. Thế nhưng, tin tích cực là nửa đỏ thành Manchester đã đạt thỏa thuận cá nhân với nhà vô địch World Cup 2018. Cầu thủ người Pháp giữ nguyên lập trường muốn được thử sức tại Ngoại hạng Anh.

Tin bóng đá mới nhất: MU đạt thỏa thuận với Pavard | Chelsea
Pavard quyết tâm gia nhập MU. Ảnh: Internet

Chelsea chốt hạ vụ Moises Caicedo

Fabrizio Romano tiết lộ, Chelsea và Brighton đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng 115 triệu bảng Anh cho Moises Caicedo. Cầu thủ người Ecuador chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 8 năm, kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm.

Kylian Mbappe và PSG làm lành

Nguồn tin từ PSG Inside cho biết, Kylian Mbappe cùng lãnh đạo PSG có cuộc thảo luận tích cực trước trận hòa 0-0 với FC Lorient. Đôi bên đã làm lành và tiền đạo sinh năm 1998 cũng được cho phép trở lại sân tập với các đồng đội.

Neymar sang Saudi Pro League chơi bóng

Theo nhà báo Gerard Romero, đại diện của Neymar đã nhận được đề nghị chính thức từ Al Hilal. Sau khi bị HLV Xavi Hernandez đóng sập cánh cửa trở lại Barca, tiền đạo người Brazil đã tính đến chuyện sang Saudi Pro League thi đấu.

Tin bóng đá mới nhất: MU đạt thỏa thuận với Pavard | Chelsea
Neymar sẽ nhận mức lương 100 triệu Euro mỗi năm tại Al Hilal. Ảnh: Internet

Vụ Albert Sambi Lokonga đổ vỡ

Theo cây viết Sacha Tavolieri, Albert Sambi Lokonga chưa thể gia nhập Burnley dưới dạng cho mượn khi các bên không thống nhất được điều khoản cá nhân. AS Monaco đang quan tâm tiền vệ người Bỉ nhưng cũng chưa gửi đề nghị chính thức nào cho Arsenal. 

Son Heung-min trở thành tân đội trưởng của Tottenham Hotspur

Truyền thông Anh xác nhận, Son Heung-min được HLV Ange Postecoglou bầu chọn là đội trưởng mới của Tottenham Hotspur thay Harry Kane. Trong khi đó, chức vụ đội phó thuộc về Cristian Romero và James Maddison.