Chờ...

Tin chuyển nhượng 10/10: Ugarte hối hận vì gia nhập MU | Zubimendi có câu trả lời cho Man City

VOH - Ugarte hối hận vì gia nhập MU. Zubimendi có câu trả lời cho Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/10.

*[Fichajes] - Manuel Ugarte dường như đã hối hận về quyết định gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Cho đến nay, Ugarte chỉ chơi 256 phút sau 5 trận, một con số khá thấp đối với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu Euro. 

tin-chuyen-nhuong-1010-ugarte-hoi-han-vi-gia-nhap-mu-zubimendi-co-cau-tra-loi-cho-man-city 1
Ugarte không hài lòng ở MU - Ảnh: Internet

*[Corriere Dello Sport] - Chelsea vẫn đang theo dõi phong độ của Victor Osimhen và nhiều khả năng trở lại thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Những ngày cuối phiên chợ hè vừa qua, The Blues đàm phán thất bại với tiền đạo người Nigeria.

*[The Mirror] - Zubimendi muốn tiếp tục ở lại Real Sociedad chứ chưa nghĩ tới việc ra đi. Điều này khiến Man City cảm thấy thất vọng và buộc phải tìm kiếm mục tiêu khác thay thế Rodri. 

tin-chuyen-nhuong-1010-ugarte-hoi-han-vi-gia-nhap-mu-zubimendi-co-cau-tra-loi-cho-man-city 12
Zubimendi muốn tiếp tục ở lại Real Sociedad - Ảnh: Internet

*[Football Insider] - Arsenal sẽ nỗ lực tìm kiếm trung phong cắm trong tháng 1 bất chấp phong độ ấn tượng của Kai Havertz thời gian qua. Cầu thủ người Đức đã có 5 bàn thắng và 1 kiến tạo từ đầu mùa.

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta coi việc để chân sút sinh năm 1999 đá cao nhất trên hàng công chỉ là phương án tạm thời.

*[TEAMtalk] - Người đại diện của Benjamin Sesko thuộc biên chế CLB Leipzig đã đến Old Trafford để đàm phán hợp đồng với MU. Sesko sẽ là một bản hợp đồng thông minh giúp MU nâng cấp hàng công hiện tại. 

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ phải cạnh tranh với Arsenal bởi trong chuyến đến Anh này đại diện của Sesko cũng đàm phán với Arsenal.