Chờ...

Tin chuyển nhượng 5/10: MU dứt tình với Ten Hag | Chelsea gặp khó vụ Duran

VOH - MU dứt tình với Ten Hag. Chelsea gặp khó vụ Duran là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 5/10.

*[The Athletic] - Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự sẽ tổ chức cuộc họp kín vào thứ Ba để quyết định số phận của HLV Erik ten Hag. Điều đó đồng nghĩa thuyền trưởng MU vẫn còn một cơ hội ở trận gặp Aston Villa. Truyền thông Anh loan tin, nửa đỏ thành Manchester dự định thay tướng ngay sau khi loạt FIFA Days tháng 10/2024 kết thúc.

gioi-chu-mu-vo-mong-voi-trieu-dai-ruc-ro-cung-ten-hag 1
Ten Hag khó tránh khỏi cảnh mất việc tại MU - Ảnh: internet

*[TeamTalk] - Thomas Tuchel được cho là đang trở thành mục tiêu hàng đầu của MU cho vị trí ghế nóng, trong trường hợp đội bóng quyết định chia tay với huấn luyện viên hiện tại là Erik ten Hag. Huấn luyện viên người Đức đã chia tay Bayern Munich và hiện chưa có công việc mới, ông được cho là rất muốn trở lại Ngoại hạng Anh.

*[Football Insider] - Real Madrid đã lên kế hoạch tiếp cận Jhon Duran nhằm gia cố hàng công. Tuyển thủ Colombia đang được xem như thần tài của Aston Villa khi liên tục lập công. Đến nay, chân sút 20 tuổi ghi được 6 bàn thắng chỉ sau 9 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Ngoài Real Madrid, Chelsea cũng từng gửi đề nghị hỏi mua cựu cầu thủ Chicago Fire.

tin-chuyen-nhuong-510-mu-dut-tinh-voi-ten-hag-chelsea-gap-kho-vu-duran 1
Real Madrid muốn có Duran - Ảnh: Internet

*[Tancredi Palmeri] - MU đã gạ gẫm HLV Inzaghi. "Quỷ đỏ" muốn nhà cầm quân này tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford ngay ở đợt nghỉ sắp tới. Tuy nhiên, HLV của Inter Milan đã thẳng thừng từ chối.

*[TuttoSport] - Do Gleison Bremer dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu hết mùa nên Juventus buộc phải tìm trung vệ mới thay thế. Theo TuttoSport, "Lão bà" đã lên kế hoạch chiêu mộ Jakub Kiwior vào tháng 1 tới. Trung vệ người Ba Lan hiện không có suất đá chính ở Arsenal.