Chờ...

Top 3 tiền đạo Arsenal cần phải đem về vào tháng 1/2024: Số 1 khao khát làm học trò Mikel Arteta

VOH - Sau trận thua trước West Ham, Arsenal hiểu rõ CLB cần phải bổ sung thêm 1 tiền đạo chất lượng để tránh đánh mất thêm điểm số quan trọng.

Arsenal đã tung ra tổng cộng 30 cú dứt điểm hướng về khung thành West Ham. Tuy nhiên, không một lần trong số này thành công để giúp “Pháo thủ” tránh 1 thất bại ngay trên sân nhà Emirates. 

Theo đó, bộ đôi tiền đạo Gabriel Jesus và Eddie Nketiah rõ ràng mang tới sự thất vọng không nhỏ khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. 

Ban lãnh đạo Arsenal hiểu rõ, CLB có thể bỏ lỡ cơ hội vô địch nếu vẫn sử dụng bộ đôi trên trong tương lai. 

Theo Football London, Ban lãnh đạo “Pháo thủ” hiện đang để mắt 3 chân sút hàng đầu châu Âu và sẵn sàng kích hoạt chiêu mộ vào tháng 1/2024 tới đây. 

3. Serhou Guirassy (Stuttgart)

Guirassy đang có phong độ bay cao tại Bundesliga - Ảnh: Internet
Guirassy đang có phong độ bay cao tại Bundesliga - Ảnh: Internet

Cầu thủ 27 tuổi đã nổ súng 17 bàn thắng chỉ sau 14 trận ra sân mùa này tại Bundesliga. Serhou Guirassy hoàn toàn có thể là lời giải cho hàng công của Arsenal khi anh sở hữu mọi phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. 

Cụ thể, Serhou Guirassy rất giỏi trong việc tìm khoảng trống dứt điểm. Anh có khả năng làm tường tốt và phối hợp cự ly ngắn ở mức ổn. 

Ngôi sao đang chơi cho Stuttgart chỉ có giá trị giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 15 triệu bảng Anh. 

2. Dominic Solanke (Bournemouth)

Dominic Solanke đã ghi 12 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh năm nay - Ảnh: Internet
Dominic Solanke đã ghi 12 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh năm nay - Ảnh: Internet

Cầu thủ được huyền thoại Thierry Henry tiến cử cho Arsenal trong danh sách này gọi tên Dominic Solanke. Sao tuyển Anh tính đến lúc này đã ghi 12 bàn tại Ngoại hạng Anh, thành tích không tệ với một ngôi sao chỉ thi đấu tại một CLB hạng trung. 

Dẫu vậy, Ban lãnh đạo Arsenal sẽ gặp phải thách thức lớn cản trở thương vụ này trở thành sự thật khi CLB chủ quản sao tuyển Anh không muốn mất trụ cột ở giữa mùa giải. 

1. Ivan Toney (Brentford)

Ivan Toney khao khát gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet
Ivan Toney khao khát gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Anh từng bày tỏ khao khát muốn chơi bóng cho Arsenal ngay sau khi án phạt cấm thi đấu kết thúc.

Bên cạnh đó, Ivan Toney cũng là cái tên mà Mikel Arteta muốn sở hữu nhất trong danh sách này. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu phẩm chất ghi bàn ấn tượng, khả năng phối hợp ở mức khá và luôn tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng. 

Tuy nhiên, Brentford hiện yêu cầu con số hơn 60 triệu bảng Anh cho Ivan Toney. Arsenal cần phải rao bán một số cầu thủ nếu muốn sở hữu Ivan Toney trong tháng 1/2024 này.