Chờ...

Trung vệ Nguyễn Thành Chung: CLB Hà Nội thi đấu cống hiến cho đến phút cuối cùng

VOH - Trung vệ Nguyễn Thành Chung cho biết CLB Hà Nội sẽ thi đấu hết mình dù đang gặp nhiều khó khăn khi thua cả 3 trận ở đấu trường AFC Champions League 2023/2024.

CLB Hà Nội sẽ tiếp đón CLB Wuhan Three Towns lúc 19h00 ngày 8/11 trên sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng bảng J của AFC Champions League 2023/24. Á quân V-League 2023 thua cả 3 trận ở đấu trường châu Á.

Dù vậy theo hậu vệ Nguyễn Thành Chung: "Tôi đã gắn bó với CLB Hà Nội khoảng 9 năm nay. Đây không phải quãng thời gian tệ. Đội từng khó khăn hơn thế. Bóng đá cũng có lúc rơi vào thời điểm khủng hoảng, bị chỉ trích từ chiến thuật, cầu thủ".

Trung vệ Nguyễn Thành Chung: CLB Hà Nội thi đấu cống hiến cho đến phút cuối cùng
Trung vệ Nguyễn Thành Chung: CLB Hà Nội thi đấu cống hiến cho đến phút cuối cùng - Ảnh: internet

Trung vệ Thành Chung cho biết thêm: "Thời gian qua toàn đội không có kết quả tốt nhưng vẫn giữ tinh thần thi đấu cống hiến cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ luôn thi đấu vì đội bóng, vì những người yêu mình và hiểu bóng đá. Tôi không để tâm đến lời nói tiêu cực. Điều cần thiết là luôn nghĩ đến trận tiếp theo, chứ không phải trận đã qua".

Sau trận thua “derby Thủ đô” trước Công An Hà Nội tại vòng 3 V-League 2023/24, CLB Hà Nội chính thức cán cột mốc buồn khi thua trận thứ 5 liên tiếp kể từ đầu mùa. Đây chính là chuỗi trận thua liên tiếp dài nhất trong lịch sử đội.

Tại AFC Champions League, Hà Nội lần lượt thất bại 2-4 trước Pohang Steelers. Sau đó lần lượt thua 0-6 trước Urawa Red Diamonds, thua 1-2 trước Wuhan Three Towns.