Chờ...

Từ bỏ Jhon Duran, Chelsea hỏi mua tiền đạo của Atletico Madrid

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang muốn tiếp cận tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid.

Chelsea vẫn đang gặp khó khăn trong việc bổ sung 1 tiền đạo chất lượng ở mùa tới. Những cái tên được The Blues theo dõi trước đó đều gặp các rắc rối khác nhau khiến CLB thành London khó lòng tiếp cận. 

tu-bo-jhon-duran-chelsea-hoi-mua-tien-dao-cua-atletico-madrid 1
Chelsea đang muốn sở hữu Samu Omorodion - Ảnh: Internet

Benjamin Sesko từng là ưu tiên hàng đầu, nhưng Chelsea buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới khi cầu thủ người Slovenia quyết định đặt bút ký gia hạn hợp đồng với RB Leipzig. Jhon Duran được cho là đạt được thỏa thuận với The Blues, anh cập bến Chelsea từ Aston Villa với giá 42 triệu bảng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thương vụ này vẫn chưa được thông qua.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Chelsea hiện xác định tiền đạo Samu Omorodion của Atletico Madrid là mục tiêu hàng đầu. Samu Omorodion, 20 tuổi, chuyển từ Granada sang Atletico Madrid vào mùa hè năm ngoái và trải qua mùa giải 2023/24 dưới dạng cho mượn tại Alaves, nơi anh ghi 8 bàn sau 35 lần ra sân.

Bất chấp phong độ ghi bàn còn khá ít so với Nicolas Jackson, song Samu Omorodion sở hữu tiềm năng phát triển to lớn. Ngôi sao trẻ này sở hữu khả năng chọn vị trí nhạy bén, tì đè tốt và mạnh ở khâu dứt điểm. 

Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải đưa ra mức giá đủ sức thuyết phục Atletico Madrid. CLB Tây Ban Nha trước đó khẳng định Samu Omorodion không phải để bán. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày