Chờ...

Man City giao toàn quyền “xử lý” cho Pep Guardiola vụ Kalvin Phillips

VOH - Ban lãnh đạo Man City muốn nghe quyết định của Pep Guardiola về Kalvin Phillips.

Tương lai của Kalvin Phillips vẫn đang là dấu hỏi lớn với CĐV Man City. Sau khoảng thời gian thi đấu không thành công tại West Ham, cựu sao Leeds United đã trở về The Citizens và khao khát được rời đi để làm lại sự nghiệp. 

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Ban lãnh đạo đội chủ san Etihad muốn lắng nghe ký kiến của Pep Guardiola trước khi ra quyết định bán hay giữ lại Kalvin Phillips. 

man-city-giao-toan-quyen-xu-ly-cho-pep-guardiola-ve-kalvin-phillips 1
Kalvin Phillips hết cơ hội ở lại Man City - Ảnh: Internet

Sau cuộc tranh luận giữa đôi bên, Pep Guardiola thừa nhận rất khó để giữ Kalvin Phillips ở lại Man City. Cầu thủ người Anh không thể chơi dưới triết lý của ông thầy người Tây Ban Nha và khó cạnh tranh suất đá chính tại đây. 

Điều này khiến sự nghiệp của Kalvin Phillips trở nên khó đoán khi bến đỗ duy nhất phù hợp là Leeds United đã thất bại trong việc thăng hạng lên Ngoại hạng Anh. 

man-city-giao-toan-quyen-xu-ly-cho-pep-guardiola-ve-kalvin-phillips 12
Có quá ít sự lựa chọn bến đỗ dành cho sao Man City - Ảnh: Internet

Tờ Daily Mail cho biết thêm, Everton là ứng cử viên mới nhất gửi lời đề nghị dành cho Kalvin Phillips. Song tiền vệ người Anh vẫn chưa đưa ra quyết định sau cùng vì muốn chờ bến đỗ phù hợp hơn. 

Cách đây không lâu, tuyển thủ người Anh từng khẳng định muốn rời khỏi nước Anh để làm lại sự nghiệp. Tuy nhiên, phong độ nghèo nàn tại West Ham khiến các CLB tỏ ra e ngại khi hỏi mua Kalvin Phillips. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày