Chờ...

XONG! Chelsea "cạch mặt" Dortmund, bán sao 35 triệu cho CLB Ngoại hạng Anh

VOH - Chấm hết quá trình đàm phán kéo dài với Dortmund, Chelsea đạt thoả thuận bán Ian Maatsen cho Aston Villa.

Bất chấp gây ấn tượng mạnh trong màu áo Dortmund, Ian Maatsen vẫn không thể thay đổi quan điểm của Ban lãnh đạo Chelsea. Những người đứng đầu sân Stamford Bridge đã ngay lập tức rao bán hậu vệ Hà Lan, sau khi anh kết thúc giai đoạn cho mượn tại Đức.

Dortmund muốn mua đứt Maatsen, nhưng lại yêu cầu "The Blues" giảm mức giá đòi hỏi. Đàm phán bế tắc, đại gia tây London chuyển sang thương thảo với Aston Villa và nhanh chóng đạt thoả thuận với CLB Ngoại hạng Anh.

maatsen-chelsea
Chelsea tìm được đối tác mua đứt Maatsen. Ảnh: Internet

Nguồn tin uy tín David Ornstein cho hay Chelsea đã chấp nhận bán Maatsen cho Villa. Giá trị phi vụ sẽ xấp xỉ 35 triệu bảng, số tiền phá vỡ hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2026 tại Stamford Bridge của tuyển thủ xứ Tulip.

Ornstein tiết lộ điều khoản trên vốn chỉ dành riêng cho Dortmund, nhưng CLB Bundesliga lại chần chừ kích hoạt và đến nay đã hết hạn. Villa chớp thời cơ nhập cuộc, thuyết phục thành công Maatsen gia nhập theo giao kèo 6 năm.

chelsea-maatsen
Maatsen đầu quân cho Villa thay vì trở lại Dortmund. Ảnh: Internt

Thuyền trưởng Unai Emery đánh giá cao Maatsen và đặt niềm tin tân binh từ "The Blues" sẽ củng cố sức mạnh cho Villa trong lần đầu tham dự Champions League. Mùa trước, Maatsen từng cùng Dortmund vào đến Chung kết đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày