Chờ...

Rộ tin "chân gỗ" Chelsea bất mãn vì Pochettino ra đi, rục rịch tìm bến đỗ mới

VOH - Tiền đạo 22 tuổi của Chelsea được cho là không hài lòng với sự ra đi của Pochettino, và đang xem xét đề nghị từ Atletico Madrid.

Theo tờ talkSPORT đưa tin, Nicolas Jackson đang cảm thấy không hài lòng với sự ra đi của huấn luyện viên Mauricio Pochettino và đang cân nhắc rời Chelsea ngay trong mùa hè nay.

Jackson gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái từ Villarreal và đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải đầu tiên, khi ghi được 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh và 17 bàn trên mọi đấu trường.

Hinh 1
Dù chỉ có 1 năm làm việc cùng nhau nhưng Jackson dành nhiều sự yêu quý đến với người thầy Pochettino - Ảnh: Internet

Tháng trước, Chelsea thông báo Pochettino chia tay đội bóng, bổ nhiệm Enzo Maresca làm huấn luyện viên mới. Được biết, một số cầu thủ không hài lòng với sự ra đi của chiến lược gia người Argentina, và Jackson là một trong số đó.

Alex Crook, phóng viên trưởng mảng bóng đá của TalkSPORT, đã nói rằng tiền đạo người Senegal có thể cân nhắc tương lai của mình sau khi HLV Pochettino ra đi.

"Tôi được biết quyết định chia tay với Mauricio Pochettino không được tất cả các cầu thủ Chelsea ủng hộ.

"Đặc biệt là Nicolas Jackson, người không thể phủ nhận đã tiến bộ dưới sự huấn luyện của Poch mùa giải trước.

"Cậu ấy không hài lòng với sự thay đổi huấn luyện viên và có thể đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Hiện tại, Atletico Madrid đang bày tỏ sự quan tâm đến Jackson."

Hinh 2
Jackson tìm đường rời khỏi đội chủ sân Stamford Bridge - Ảnh: Internet

Chân sút 22 tuổi này hiện đang trong kỳ nghỉ vì dính phải chấn thương mắt cá chân trong khi làm nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương vẫn chưa rõ, và tiền đạo Chelsea dự kiến ​​sẽ được kiểm tra lại vào cuối mùa hè này.

The Blues cũng được cho là đang tìm kiếm một tiền đạo để bổ sung và cạnh tranh với cầu thủ người Senegal. Jhon Duran của Aston Villa hiện đang là mục tiêu hàng đầu bên cạnh những cái tên như Julian Alvarez của Manchester City, trong khi Serhou Guirassy của Stuttgart và Evan Ferguson của Brighton được cho là những lựa chọn dự phòng.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày