Chờ...

Neville chê bai sao Chelsea: "Cậu ấy là lý do Tây Ban Nha sẽ không vô địch"

VOH - Gary Neville tin rằng đội tuyển Tây Ban Nha không thể đăng quang ở VCK EURO 2024 do lỗ hổng Marc Cucurella.

Tây Ban Nha đã phô diễn sức mạnh trong ngày ra quân tại VCK EURO 2024. La Furia Roja nổi cuồng phong đè bẹp Croatia 3 bàn không gỡ và vươn lên dẫn đầu bảng B.

Trong trận khai màn suôn sẻ của Tây Ban Nha, Marc Cucurella gây ấn tượng bằng nhiều tình huống phòng ngự chắc chắn, bao gồm pha cứu thua ngay trước vạch vôi ở hiệp hai. Màn trình diễn của hậu vệ Chelsea không khác gì lời đáp trả Gary Neville, chuyên gia đã chê bai anh trước đó.

cucurella-tay-ban-nha
Cucurella phản pháo Neville bằng 90 phút đáng khen ngợi. Ảnh: Internet

"Tôi đã nghĩ cậu ấy còn không được thi đấu", Neville bình luận trên ITV. "Cucurella không thể hiện thuyết phục tại Chelsea. Thực tế thì giá trị chuyển nhượng của cậu ấy vẫn khiến tất cả sửng sốt cho đến hôm nay".

"Hàng phòng ngự Tây Ban Nha hiện tại đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng vẫn thiếu điều gì đó khiến bạn cảm thấy rằng họ khó thể đi đến cùng. Tôi phải nói Cucurella ở vị trí hậu vệ trái có lẽ là một trong những lý do".

cucurella-chelsea
Neville hoài nghi năng lực của Cucurella. Ảnh: Internet

Cucurella gia nhập Chelsea hồi năm 2022 từ Brighton trong phi vụ trị giá lên đến 60 triệu bảng. Phong độ của tuyển thủ xứ đấu bò khi khoác áo "The Blues" không thật sự ổn định với một số sai lầm mắc phải. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày