Chờ...

VIDEO: Thiago Silva khóc nghẹn, còn đồng đội Chelsea lại đùa giỡn với Grealish

VOH - Ống kính máy quay ghi lại cảm xúc trái ngược giữa Thiago Silva và Noni Madueke, sau trận thua Man City của Chelsea.

Chịu thua Man City bởi bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva, Chelsea chính thức trắng tay ở mùa giải 2023-2024. Thất bại tại Wembley cũng có thể đặt dấu chấm hết lên hy vọng góp mặt trong 1 trận Chung kết nữa của Thiago Silva.

Khi hồi còi mãn cuộc vang lên, trung vệ kì cựu không thể kìm nén được những giọt nước mắt. Silva đã chiến đấu nỗ lực xuyên suốt cả trận, nhưng vẫn phải hứng chịu kết cục buồn cùng "The Blues".

Video: Silva buồn bã khóc sau trận thua Man City

 

 

Theo thông tin do Fabrizio Romano cung cấp, "lão tướng" 39 tuổi có khả năng chia tay Stamford Bridge sau khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn. Hợp đồng hiện tại giữa Silva với Chelsea sắp đáo hạn và anh có thể hồi hương khoác áo Fluminense.

Đáng chú ý trái ngược với nỗi buồn của đồng đội, Noni Madueke lại thản nhiên vui vẻ sau thất bại khó chấp nhận. Cũng trong đoạn video trên, ngòi nổ "The Blues" đã đùa giỡn với Jack Grealish phía đối thủ đằng sau Silva.

silva-madueke
Madueke vô tư cười đùa cùng Grealish. Ảnh: Internet

Không ít fan hâm mộ Chelsea bày tỏ sự bực tức với hành động của Madueke trên MXH. Cầu thủ số 11 đá chính nhưng không tung ra được bất kỳ cú sút trúng đích hay đường chuyền quyết định nào và phải rời sân nhường chỗ cho Mykhailo Mudryk ở phút 79.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.