Chờ...

VIDEO: Vắng Arteta, sao Arsenal hò hét chỉ đạo "máu lửa" không khác gì HLV

VOH - Ngôi sao Pháo thủ làm thay phần việc của ông thầy phải chấp hành án phạt và không thể góp mặt ngoài đường biên.

Arsenal hành quân đến Villa Park với hành trang là mạch 6 trận toàn thắng trên mọi đấu trường. Được đánh giá cao hơn nhưng sau cùng, chuỗi trận thăng hoa của Pháo thủ lại bị Aston Villa của ông thầy cũ Unai Emery chặn đứng.

Trong ngày đội khách hứng chịu thất bại với tỷ số tối thiểu, HLV Mikel Arteta không được phép chỉ đạo ở khu vực kỹ thuật. Nhà cầm quân Tây Ban Nha đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng và đành theo dõi các học trò thi đấu từ khán đài. Ống kính camera ghi lại hình ảnh 1 ngôi sao Arsenal dốc sức thay Arteta "truyền lửa" cho toàn đội.

VIDEO: Jorginho chỉ đạo không khác gì HLV

 

 

Không đá chính, Jorginho đã tranh thủ thời gian làm nóng ngoài đường biên để chỉ dẫn các đồng đội tổ chức pressing. Tiền vệ người Ý chăm chú dõi theo từng diễn biến và liên tục hò hét, vỗ tay thúc đẩy tinh thần hệt như 1 HLV thực thụ.

Đáng tiếc với Jorginho cũng như những ngôi sao Pháo thủ khác, Villa đã thi đấu chặt chẽ và không cho họ cơ hội xoay chuyển cục diện. Trận thua 0-1 khiến CLB bắc London không thể đòi lại ngôi đầu bảng bị Liverpool chiếm giữ.

VIDEO: Vắng Arteta, sao Arsenal hò hét chỉ đạo "máu lửa" không khác gì HLV 1
Arsenal trắng tay rời Villa Park. Ảnh: Internet.

Phía trước Arsenal là màn đọ sức PSV ở Cúp C1. Đây là trận cầu chỉ mang ý nghĩa thủ tục khi Pháo thủ đã chắc chắn vượt qua vòng bảng với vị trí số 1.