Vừa nhậm chức, tân Giám đốc thể thao của MU đã lên kế hoạch thanh lý 7 ngôi sao

VOH - Giám đốc thể thao mới của MU - Dan Ashworth, đang chuẩn bị một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ, với mục tiêu thu về 200 triệu bảng từ việc bán đi 7 cầu thủ.

Theo các nguồn tin từ The Sun và Mirror, 7 cái tên nằm trong danh sách thanh trừng của Ashworth bao gồm Casemiro, Victor Lindelof, Harry Maguire, Christian Eriksen, Antony, Jadon Sancho và Mason Greenwood. Nếu thành công, MU sẽ có thêm 250 triệu bảng để mua sắm, bao gồm cả ngân sách ban đầu là 50 triệu bảng.

mu
7 ngôi sao MU đang được đưa vào diện "thanh lý" - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc bán đi tất cả những cầu thủ này là một thách thức không nhỏ, đặc biệt là với Antony và Sancho, những người đã tiêu tốn của MU lần lượt 85 triệu bảng và 73 triệu bảng.

Quỷ đỏ muốn thu hồi ít nhất một nửa phí chuyển nhượng từ những thương vụ này, nhưng với trường hợp của Antony, 40 triệu bảng vẫn là con số quá cao so với màn trình diễn của anh, trong khi ở phía Jadon Sancho, vấn đề chính lại nằm ở mức lương ngất ngưởng mà cầu thủ này đang được hưởng tại MU.

Về mục tiêu chuyển nhượng, MU đã gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cộng thêm 8 triệu bảng phụ phí cho trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton, nhưng đội bóng này đòi tới 70 triệu bảng. MU cũng đang xem xét chiêu mộ Matthijs de Ligt của Bayern Munich với giá 55 triệu bảng.

mu-2
Giám đốc thể thao Dan Ashworth đang tiến hành những bước cải tổ lực lượng mạnh mẽ tại MU

Ở hàng tiền vệ, MU đang tìm kiếm một đối tác mới cho Kobbie Mainoo và đã để mắt tới Joao Gomes của Wolves và Joao Neves của Benfica. Họ cũng đang nỗ lực chiêu mộ Manuel Ugarte của Paris Saint-Germain.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày