Chờ...

Xác định 7 đối thủ chờ Man City tại vòng 1/8 Cúp C1

VOH - Nửa xanh thành Manchester đối mặt những lá thăm tiềm ẩn rủi ro khi bước vào giai đoạn knock-out của mặt trận châu lục.

Hành quân sang Serbia chạm trán Red Star Belgrade trong bối cảnh đã chắc chắn dẫn đầu bảng G, HLV Pep Guardiola quyết định bố trí đội hình xuất phát Man City gồm nhiều cái tên ít ra sân. Dù vậy, Cityzens vẫn đánh bại đội chủ nhà sau màn rượt đuổi tỷ số chứng kiến 5 bàn thắng được ghi.

Khép lại vòng bảng với chiến tích toàn thắng, đoàn quân do Pep dẫn dắt phô diễn sức mạnh đáng sợ trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Đội đương kim vô địch sẽ là lá thăm khó đối với bất kỳ CLB nào ở vòng 1/8, trong số 7 đối thủ tiềm năng của họ.

Xác định 7 đối thủ chờ Man City tại vòng 1/8 Cúp C1 1
Man City là ứng viên số 1 trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Internet.

Tại vòng đấu dành cho 16 đội cuối cùng của Cúp C1, UEFA giới hạn các đội dẫn đầu vòng bảng chỉ chạm trán những đội xếp nhì bảng khác và không chung quốc gia. Theo các tiêu chí này, thách thức chờ đợi Man City phía trước có thể là PSG, Inter Milan, Lazio, Napoli, Porto, PSV hoặc Copenhagen.

Đại gia Ligue 1 - PSG sẽ là địch thủ đáng gờm nhất có khả năng đối đầu Cityzens ở vòng 1/8. Lần gần nhất 2 đội đọ sức thuộc khuôn khổ bảng A Cúp C1 2021-2022, mỗi đội giành 1 chiến thắng.

Xác định 7 đối thủ chờ Man City tại vòng 1/8 Cúp C1 2
Cityzens có khả năng tái đấu Les Parisiens. Ảnh: Internet.

Inter cũng là trở ngại không nhỏ có thể ngáng đường Man City. Nerazzurri đã vào đến chung kết Cúp C1 mùa trước và chỉ chịu thua Cityzens với tỷ số tối thiểu.