Chờ...

Bắt quả tang nhóm nam nữ sử dụng ma túy tại quán Karaoke

VOH - Ngày 30/9, Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị vừa triệt phá một vụ tổ chức sử dụng ma túy trong quán karaoke, bắt quả tang một nhóm nam nữ đang có hành vi vi phạm pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 3 giờ sáng ngày 26/9, lực lượng công an đã phát hiện và bắt quả tang 4 nam thanh niên gồm Hồ Bảo Duy (25 tuổi), Võ Hoàng Phúc (26 tuổi), Nguyễn Văn Chánh (25 tuổi) và Ngô Nam Phát (23 tuổi), cùng với 4 nữ tiếp viên đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke KGX, thuộc xã Ea Yông, huyện Krông Pắk.

tang vật ma túy cacc
Tang vật một vụ án tổ chức sử dụng ma túy - Ảnh: CACC

Nhóm thanh niên khai nhận sau khi ăn nhậu, họ đã góp tiền để mua ma túy đá do Võ Bá Toàn (24 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) đứng ra mua.

Nhóm này đã gọi thêm 4 nữ tiếp viên đến phòng để hát và cùng nhau sử dụng ma túy. Thời điểm bị phát hiện, Toàn đã rời khỏi quán.

Từ lời khai của các nghi phạm, lực lượng công an nhanh chóng xác minh và bắt giữ Võ Bá Toàn. Qua kiểm tra nhanh, tất cả các nghi phạm đều cho kết quả dương tính với chất ma túy.

Công an huyện Krông Pắk sẽ tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và xử lý nghiêm các đối tượng liên quan theo quy định của pháp luật.