Chờ...

Bé gái ba tháng tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đã phục hồi sức khỏe

VOH - Chiều 29/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết bé gái 3 tháng tuổi là nạn nhân của vụ hành hạ trẻ sơ sinh, đã hoàn toàn hồi phục, có thể bàn giao cho gia đình chăm sóc.

Bé C bị người tình của mẹ ruột hành hạ trong thời gian dài dẫn đến gãy tay chân, tổn thương phổi, đa chấn thương cơ sau 10 ngày điều trị.

Trước đó, bé C. được đưa vào tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu đêm 20/5 với tổn thương nội sọ, gãy xương cẳng tay, gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân, suy thận, suy gan. 

Bé gái ba tháng tuổi bị người tình của mẹ bạo hành đã phục hồi sức khỏe 1
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng cho biết bé gái 3 tháng tuổi là nạn nhân của vụ hành hạ trẻ sơ sinh, đã hoàn toàn hồi phục

Hiện bé C. đã có thể cử động chân tay, không khóc quấy, thở không cần hỗ trợ máy và "háu ăn".

Cơ quan chức năng đang tính các giải pháp để đảm bảo an toàn cho cháu vì cháu là nạn nhân của vụ bạo hành trẻ em mà người tình của mẹ cháu liên quan trực tiếp, mẹ cháu bé đang bị điều tra.

UBND TP Đà Lạt cho biết đang sắp xếp chỗ ở ổn định cho hai mẹ con cháu Châu, làm việc với người mẹ để đảm bảo an toàn cho cháu.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng ghi nhận bé C. đã từng nhập viện trước đó một lần trong tình trạng bị gãy tay. Hiện tay chân của cháu Châu đã được cố định để xử lý gãy xương.

Trước đó, ngày 22/5, Công an TP Đà Lạt đã khởi tố tội giết người, bắt tạm giam đối với Trần Hoài Thương (phường 2, TP Đà Lạt)người bạo hành cháu C. Đáng nói, mẹ của cháu là Hồng  cũng có mặt tại phòng trọ khi Thương đánh cháu C.

Công an TP Đà Lạt cho người mẹ được tại ngoại để chăm sóc con khi cần nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phối hợp điều tra.