Chờ...

Cháy nhà trong đêm khiến 3 người tử vong tại Bắc Giang

VOH - Rạng sáng ngày 16/6, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại số nhà 43, đường Hoàng Hoa Thám, phường Đa Mai, TP Bắc Giang, khiến 3 người tử vong.

Theo ông Nguyễn Hữu Đính, Phó Chủ tịch UBND TP Bắc Giang, vụ cháy xảy ra vào khoảng 3h40 sáng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang, cùng Công an TP Bắc Giang đã huy động 5 xe chữa cháy và nhiều cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để dập lửa và khắc phục hậu quả.

Ngôi nhà bị cháy là nhà dân, được thiết kế theo kiểu nhà ống, thường có không gian hẹp và dễ gây khó khăn trong công tác cứu hộ khi xảy ra cháy.

hay 1_voh
Hiện trường ngôi nhà bị cháy tại đường Hoàng Hoa Thám đang được lực lượng chức năng bảo vệ. Ảnh: Vietnamnet

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và triển khai công tác chữa cháy. Theo thông tin ban đầu, đám cháy bắt đầu từ gian giữa của tầng 1 trong ngôi nhà 2 tầng. Tại hiện trường, công an phát hiện có một chiếc máy giặt và một xe đạp điện, và nguyên nhân vụ cháy có thể là do chập điện.

Hậu quả đau lòng của vụ cháy là 3 người tử vong, bao gồm chị Đào Thị H. (SN 1982, chủ nhà), cháu Lương Anh N. (SN 2016, con trai chị H.), và anh Nguyễn Văn Ng. (SN 1977), quê ở xóm Đồng Mới, xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, Bắc Giang.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ cháy, cũng như xác định trách nhiệm của các bên liên quan trong việc đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại khu vực.