Chờ...

Điểm tin chiều 10/10: Ngân hàng SCB tăng lãi suất lên gần 9%/năm

(VOH) – Ngân hàng SCB tăng lãi suất huy động lên mức cao nhất hệ thống; Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học do mưa lớn gây ngập cục bộ; Quảng Nam thông tin nguyên nhân vụ cháy ca nô…là những tin nổi bật.

Mang can, chai nhựa xếp hàng mua xăng

Trưa nay 10/10, theo ghi nhận tại nhiều trạm bán xăng còn hoạt động, nơi nào cũng rất đông khách xếp hàng chờ đến lượt. Nhiều học sinh sau khi tan học cũng phải phơi nắng đợi ba mẹ mua xăng xong mới được về. Trong khi đó, nhiều người, nhất là những người lao động, mang can, chai nhựa theo để mua xăng tích trữ vì sợ hết hàng.

Giết người vì mâu thuẫn trong lúc phơi đồ

Hôm nay 10/10, Công an Q.Bình Thạnh, TPHCM cho biết đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Trường Phúc Cường, 22 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tối hôm qua 9/10, khi Cường đang phơi quần áo tại phòng trọ của mình thì xảy ra mâu thuẫn với ông L.C.T ở phòng trọ bên cạnh. Hai bên cãi vã dẫn đến ẩu đả, trong lúc này, Cường dùng dao đâm gục ông T. rồi rời khỏi phòng trọ. Ông T. được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Quảng Nam thông tin nguyên nhân vụ cháy hàng loạt ca nô du lịch ở bến Cửa Đại

Sáng 10/10, Sở Giao thông – Vận tải tỉnh Quảng Nam cho biết đã có báo cáo nhanh về vụ việc hàng loạt ca nô du lịch bốc cháy khi đang neo đậu ở bến Cửa Đại, TP.Hội An. Công an tỉnh Quảng Nam nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy có thể do chập điện. Theo đó, đám cháy gây thiệt hại 9 phương tiện tàu gỗ và ca nô du lịch, trong đó 8 chiếc bị thiêu rụi hoàn toàn, 1 chiếc bị thiệt hại nhẹ, ước thiệt hại lên đến khoảng 20 tỉ đồng.

Điểm tin chiều 10/10: Ngân hàng SCB tăng lãi suất lên gần 9%/năm 1
Đám cháy gây thiệt hại 9 phương tiện tàu gỗ và ca nô du lịch.

Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học do mưa lớn gây ngập cục bộ 

Do mưa lớn gây ngập úng cục bộ tại huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, từ sáng ngày 10/10, Ủy ban Nhân dân huyện đã cho nhiều trường học nghỉ học để đảm bảo an toàn cho học sinh. Ông Phan Duy Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng cho biết mưa lớn vào đêm 9/10 và rạng sáng 10/10 đã làm ngập úng cục bộ nhiều khu vực trên địa bàn huyện. Đến 10 giờ 30 phút ngày 10/10, nước vẫn chưa rút, hiện chưa thống kê được thiệt hại.

Ngân hàng SCB tăng lãi suất huy động lên mức cao nhất hệ thống

Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - SCB vừa công bố điều chỉnh tăng thêm 1% lãi suất huy động ở các kỳ hạn trên 9 tháng, trong đó mức lãi suất cao nhất lên tới 8,9% áp dụng đối với các khoản tiền gửi trực tuyến kỳ hạn 36 tháng. Ngoài ra, lãi suất chứng chỉ tiền gửi của ngân hàng này cũng lên 8,9%/năm cho kỳ hạn 24 tháng. Đây là mức lãi suất hấp dẫn so với mặt bằng thị trường hiện nay.

Điểm tin chiều 10/10: Ngân hàng SCB tăng lãi suất lên gần 9%/năm
Ngân hàng SCB tăng lãi suất lên gần 9%/năm.

Nội dung được phát sóng trong  “Nhịp Sống Sài Gòn”  kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

 Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/