Chờ...

Điểm tin chiều 9/10: Bắt đầu thanh tra nhà xe Thành Bưởi | Công an mời người mẫu Ngọc Trinh lên làm việc

VOH - Những tin tức đáng chú ý khác: Kết quả xét nghiệm bất ngờ của hàng loạt trẻ ngộ độc sau khi ăn bánh su kem; Mâu thuẫn tại quán bida, nam thanh niên bị đâm tử vong,...

TPHCM bắt đầu thanh tra nhà xe Thành Bưởi

Sáng 9/10, Đoàn thanh tra của Sở GTVT TPHCM bắt đầu ngày làm việc đầu tiên với kế hoạch kiểm tra hoạt động kinh doanh của nhà xe Thành Bưởi.

Nội dung làm việc của đoàn tập trung làm rõ việc chấp hành thực hiện các quy định kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô đối với Công ty TNHH Thành Bưởi.

Điểm tin chiều 9/10: Bắt đầu thanh tra nhà xe Thành Bưởi | Công an mời người mẫu Ngọc Trinh lên làm việc 1
Ảnh: TPO

Đoàn cũng kiểm tra quy trình đảm bảo an toàn giao thông trong hoạt động kinh doanh vận tải của công ty này.

Sau nhiều vi phạm, đặc biệt là vụ tai nạn trên quốc lộ 20 giữa xe Thành Bưởi và xe Hải Đăng khiến 5 người tử vong, Sở GTVT TPHCM lập đoàn kiểm tra hoạt động kinh doanh của nhà xe Thành Bưởi.

Kết quả xét nghiệm bất ngờ của hàng loạt trẻ ngộ độc sau khi ăn bánh su kem

Sáng 9/10, các bệnh viện điều trị cho hàng loạt trường hợp trong vụ tử vong, ngộ độc sau khi ăn bánh phát tại tiệc Trung thu đêm 29/9 đã có kết quả xét nghiệm mẫu phân của bệnh nhân. 

Kết quả soi cấy của các bệnh nhân đều không phát hiện vi khuẩn nào (kể cả vi khuẩn Salmonella). 

Liên quan đến sự việc trên, Công ty Cổ phần Bánh Givral tạm ngừng sản xuất bánh su kem ở TPHCM, trong khi chờ kết luận chính thức nguyên nhân từ cơ quan chức năng.

Mâu thuẫn tại quán bida, nam thanh niên bị đâm tử vong

Ngày 9/10, Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ án mạng xảy ra ở quán bida thuộc phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương). 

Nạn nhân là anh N.P.Đ. (SN 2000). Theo điều tra, ngày 8/10, Lưu Quốc Đường (SN 1990) tổ chức ăn nhậu nhưng Đ. Đến trễ nên bị Đường ép uống nhưng Đ. không đồng ý khiến Đường bực tức. 

Cả hai tiếp tục tranh cãi khi đang đánh bida tại quán và đỉnh điểm Đường đã tấn công khiến Đ. tử vong. Sau đó, Đường đến Công an đầu thú và vụ việc tiếp tục được điều tra, xử lý.

Công an mời người mẫu Ngọc Trinh làm việc vụ thả 2 tay khi lái mô tô

Ngày 9/10, Công an có giấy mời làm việc đối với chị Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, quê Trà Vinh, tạm trú TP Thủ Đức, tức người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh).

Ngọc Trinh chính là nhân vật trong các đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội có nội dung thể hiện người đẹp điều khiển mô tô tạo dáng nguy hiểm, thậm chí là thả 2 tay.

Điểm tin chiều 9/10: Bắt đầu thanh tra nhà xe Thành Bưởi | Công an mời người mẫu Ngọc Trinh lên làm việc 2
Ảnh chụp từ clip

Những ngày gần đây, mạng xã hội lan truyền các clip thể hiện nội dung 1 người đẹp điều khiển xe phân khối lớn, đã tạo dáng nguy hiểm. Cụ thể, người đẹp này đứng trên xe; thả 2 tay hay ngồi 1 bên xe, lái xe 1 tay hay quỳ gối trên yên xe và lái xe bằng 1 tay.

Trên trang cá nhân, những ngày qua, Ngọc Trinh có chia sẻ các đoạn clip biểu diễn xe phân khối lớn.  Trong đó có những đoạn clip điều khiển xe mô tô bằng cách thả 2 tay hay “biểu diễn” nằm lái xe mô tô. Ngày 8/10 Ngọc Trinh đăng tải clip bị thương tích do té xe.