Chờ...

Nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi trước ngày cưới

VOH - Chỉ còn ít ngày nữa là đến đám cưới, nhưng một nam thanh niên ở Thanh Hóa đã gặp tai nạn thương tâm khi bị nước lũ cuốn trôi trên đường chở cháu đi học.

Sáng ngày 23/9, lãnh đạo UBND xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, vào khoảng 5h30 sáng cùng ngày, một nam thanh niên 21 tuổi đã không may bị nước lũ cuốn trôi khi đang trên đường chở cháu gái đến trường.

Nam thanh niên này quê ở xã Thanh Hòa, huyện Như Xuân, đang trên đường đưa cháu gái học lớp 8 đến Trường Dân tộc nội trú huyện Như Xuân.

Dan tran - Anh- Dan tri
Hiện trường vụ việc

Khi hai chú cháu đi qua đập tràn C3 thuộc trại giam Thanh Lâm, do rêu trên mặt tràn trơn, xe máy bị trượt ngã xuống khe nước chảy xiết. Lúc này, một thầy giáo đi phía sau đã dũng cảm nhảy xuống cứu được bé gái, nhưng nam thanh niên đã bị nước cuốn trôi.

Bé gái may mắn đã qua cơn nguy kịch và hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Thi thể nam thanh niên xấu số được tìm thấy và bàn giao cho gia đình vào khoảng 8h sáng cùng ngày.

Lãnh đạo xã Xuân Hòa chia sẻ thêm: "Dù biết bơi, nhưng do đang mặc áo mưa và gặp nước chảy xiết, nam thanh niên không thể thoát ra. Sự việc xảy ra khi gia đình vừa in xong giấy mời đám cưới, dự định tổ chức trong tháng này. Đây là một sự việc vô cùng đau lòng."

Vụ tai nạn không chỉ là cú sốc lớn đối với gia đình mà còn là lời nhắc nhở về sự nguy hiểm của việc di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa lũ, đặc biệt là khi qua những đoạn đường tràn nước và dễ trơn trượt.