Chờ...

Quảng Ngãi: Bà dẫn cháu đi chơi, làm 3 cháu đuối nước

VOH - Bà dẫn 2 cháu nội, 1 cháu ngoại đi chơi gần hồ nước đã làm cả 3 cháu bị chết đuối do vô ý rơi xuống hồ.

Lãnh đạo UBND xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi - cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Quảng Ngãi: Bà dẫn cháu đi chơi, làm 3 cháu đuối nước
Gia đình đang chuẩn bị làm hậu sự cho các cháu

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều qua, 29/4, ở khu vực hồ chứa nước Phước Hòa thuộc thôn Tây Phước, xã Bình Khương.

Vào thời điểm trên, bà P.K.A. ngụ ở thôn Tây Phước dẫn 2 cháu nội là cháu Trần Nguyễn Thiên B. (12 tuổi), Trần Nguyễn Thiên H. (5 tuổi, em ruột B.) cùng cháu ngoại là Cao Trần Cẩm T. (8 tuổi) đi chơi, ngồi hóng mát ở khu vực hồ chứa nước Phước Hòa.

Đến khoảng hơn 17 giờ, thì bà A. mới phát hiện cả 3 cháu đã bị đuối nước có khả năng do trượt chân rơi xuống hồ nên bà A. đã hô hoán người dân đến giúp đỡ để vớt 3 cháu lên bờ. 

Theo thông tin ban đầu các cháu không phải tự ý đi bơi dẫn đến đuối nước. Nhân ngày nghỉ lễ 30/4, cha mẹ đưa các cháu về chơi cùng ông bà và được bà dẫn đi chơi ở khu vực hồ nước tại thôn Tây Phước. Khi vụ xảy ra, bà không kịp xử lý cứu các cháu của mình.

Chính quyền địa phương đã cử lực lượng chức năng đến hiện trường tổ chức cứu hộ các nạn nhân. Tuy nhiên, cả 3 cháu được xác định đã bị đuối nước. Người nhà đã đưa thi thể 3 cháu nhỏ về để lo hậu sự.