Chờ...

Thuyền chìm trên đầm Thị Nại, một người tử vong

VOH - Ngày 20/8, lãnh đạo UBND xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định, xác nhận một vụ chìm thuyền trên đầm Thị Nại đã khiến anh T.T.T. (33 tuổi, huyện Tuy Phước) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 19/8, sau khi dự tiệc giỗ, anh T.T.T. cùng hai người bạn quyết định chèo thuyền đi chơi trên đầm Thị Nại.

Cả ba mượn một chiếc thuyền của người dân địa phương tại bến đò thôn Vinh Quang 2, xã Phước Sơn, và chèo về phía xóm Cồn Chim.

Dam thi nai
Khu vực đầm Thị Nại, nơi xảy ra vụ chìm thuyền khiến một thanh niên tử vong - Ảnh: Báo Dân Trí

Khi thuyền đi được khoảng 200m cách bờ, bất ngờ thuyền bị chìm. Trong tình huống nguy cấp, một người bạn của anh T. đã bơi được vào bờ an toàn, trong khi người còn lại được chủ đò gần đó phát hiện và ứng cứu kịp thời. Tuy nhiên, anh T.T.T. không may bị rơi xuống nước và mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, gia đình nạn nhân và lực lượng cứu hộ đã tổ chức tìm kiếm khẩn cấp. Đến khoảng 18h cùng ngày, thi thể anh T.T.T. mới được tìm thấy.

Vụ tai nạn thương tâm đã gây bàng hoàng cho gia đình và người dân địa phương. Chính quyền địa phương đã tiến hành điều tra, xác minh vụ việc và cảnh báo người dân về những nguy hiểm tiềm tàng khi tham gia các hoạt động trên sông nước, đặc biệt là trong những khu vực như đầm Thị Nại, nơi có thể xảy ra tai nạn bất ngờ.