Nền tảng số ứng dụng Made in Vietnam- Chìa khòa vàng mở cửa thị trường bất động sản số

VOH - VNLand Pro- nền tảng số ứng dụng đưa ra giải pháp công nghệ tiên tiến, mở ra những cơ hội mới, giúp định hình lại thị trường bất động sản, hướng tới một tương lai minh bạch, an toàn và hiệu quả.

Ngày 23/6/2024, Tập đoàn Excedo và các đối tác đã tổ chức buổi công bố phiên bản nâng cấp của siêu ứng dụng bất động sản số VNLand Pro. Sự kiện quy tụ hơn 700 khách mời, các cố vấn cấp cao, và toàn thể nhân sự của Excedo Group.

image-20240624155510-3 (1)

Ông Khuất Tiêu Triệu Vân – Giám Đốc Công Nghệ Excedo chia sẻ về tính năng ưu việt của VNLand Pro

Ông Khuất Tiêu Triệu Vân, Giám đốc công nghệ của Excedo Group, đã giới thiệu VNLand Pro – phiên bản nâng cấp của siêu ứng dụng bất động sản số “Made in Vietnam”. Ông nhấn mạnh: "VNLand Pro áp dụng công nghệ định danh và xác thực điện tử, giúp tổ chức doanh nghiệp và người dùng cá nhân, bao gồm cả người nước ngoài, thực hiện các giao dịch một cách minh bạch và an toàn. Hệ thống bản đồ số quốc gia với dữ liệu tọa độ VN2000, kết hợp các lớp thông tin 3D, vệ tinh và các ngành chuyên môn, mang lại cái nhìn toàn diện và trực quan về từng khu vực."

Sự ra mắt của VNLand Pro đánh dấu một bước tiến đột phá trong việc tái định hình thị trường bất động sản Việt Nam. Ứng dụng này kết hợp công nghệ AI, Big Data và hệ thống quản lý hiện đại, tạo ra một nền tảng vượt trội, giúp người dùng có thể tra cứu thông tin chi tiết, mã vạch và xác định giá cả cùng giá trị sản phẩm bất động sản cả trong nước và quốc tế.

VNLand Pro còn cung cấp các dịch vụ phân tích xu hướng thị trường, hỗ trợ định giá và thẩm định bất động sản, nắm bắt kịp thời các xu thế về công nghệ và tình hình tài chính, giúp người dùng đưa ra các quyết định đầu tư thông minh.

VNland Pro cung cấp hệ thống bản đồ số toàn diện, cung cấp thông tin kế hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng, giao thông và mật độ dân số cho 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Điều này giúp người dùng hiểu rõ hơn về tiềm năng và tình hình phát triển của mỗi khu vực, từ đó có thể đưa ra những quyết định đầu tư thông minh.

VNland Pro sử dụng cả công nghệ truyền thống và trí tuệ nhân tạo (AI) trong quy trình thẩm định bất động sản. Điều này giúp đưa ra các lựa chọn và đề xuất hiệu quả cho cả người bán và người mua. Thẩm định thông qua AI không chỉ nhanh chóng mà còn chính xác, tạo ra sự tin tưởng và tính minh bạch trong mọi giao dịch bất động sản.

Hệ thống đăng tin bất động sản của VNland Pro cũng cho phép người dùng đăng tin nhanh chóng với các mẫu có sẵn cho nhiều loại bất động sản như nhà mặt đường, shop house, khu văn phòng và nhà chung cư. Hệ thống hỗ trợ xây dựng và vận hành các trang về cho thuê và bán bất động sản cho cả doanh nghiệp và cá nhân. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ Property Management (PMS), cho phép chủ nhà cho thuê tới các hệ thống Booking trên thị trường.

image-20240624155510-7

Tập đoàn Excedo tại lễ ra mắt của VNLand Pro

Ứng dụng VNland Pro mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành bất động sản số hóa tại Việt Nam, là chià khóa vàng mở cửa thị trường bất động sản số. Các nhà đầu tư, người mua bán bất động sản và người dùng cá nhân đều có thể tận dụng các tính năng ưu việt của VNLand Pro để thực hiện các giao dịch một cách hiệu quả và an toàn.

Tại lễ ra mắt ứng dụng bất động sản số made in Viet Nam, Thạc sĩ Phạm Quang Trường cũng đã chia sẻ về các tính năng tích hợp của Echeck vào Numbala của tập đoàn Excedo.

Tập đoàm Excedo với mục tiêu sớm niêm yết trên sàn chứng khoán, vì vậy tại sự kiện, ông Dần Văn Tuấn, đại diện Công ty cổ phần chứng khoán APG cũng chia sẻ về lộ trình IPO mà công ty đang tư vấn cho Excedo Group, triển khai các dịch vụ pháp lý, hỗ trợ giải pháp tài chính để Excedo có những hướng đi tốt nhất, nhằm phát trển doanh nghiệp.

Tiến sĩ Trần Đức Thịnh - Viện trưởng viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số (VIDT), phó TGĐ Excedo cũng chia sẻ về thế và lực, những dự án trọng điểm của Tập đoàn trong thời gian sắp tới với mong muốn Excedo trở thành tập đoàn kỳ lân về công nghệ với những bước phát triển vững mạnh trong tương lai.

Một điểm đặc biệt của chương trình là sự xuất hiện của Ông Ivo Sieber - Phó Chủ Tịch SVEF Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Thụy Sỹ Cựu đại sứ Thụy Sỹ tại Việt Nam xuất hiện trực tiếp tại Zoom, khi tập đoàn Excedo vừa có chuyến tham dự diễn đàn kinh tế Việt Nam - Thụy Sỹ. Ông Ivo Sieber chia sẻ về chính sách thương mại, xu hướng thị trường, tiềm năng và cơ hội  đầu tư vào Thụy Sỹ. Đồng thời đưa ra lời khuyên và hỗ trợ các doanh nghiệp muốn thâm nhập và đầu tư vào thị trường mới, nhằm tạo đều kiện cho doanh nghiệp hai nước gặp gỡ các khách hàng tiềm năng, hiểu và hợp tác, phát triển.

Sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác của Tập đoàn công nghệ Excedo và Công ty TNHH Định Giá Bến Thành - Hà Nội.

image-20240624155510-5

Chủ tịch Trần Bình Luận, Viện trưởng Viện Phát triển Dữ liệu và Công nghệ số - Tiến sĩ Trần Đức Thịnh cùng với đại diện Công ty TNHH Định Giá Bến Thành - Hà Nội ký kết hợp tác