Chờ...

Nhà phân tích công nghệ: “Tôi thà ăn bông cải xanh cả ngày còn hơn chơi Threads”

VOH - Có vẻ như Threads "không được lòng" một số chuyên gia công nghệ.

Theo nhà phân tích công nghệ Dan Ives của Wedbush, Twitter có thể không có gì phải lo lắng, ít nhất là khi nói đến sự cạnh tranh lâu dài, Threads có lẽ chưa tới tầm đó.

Ives nói với Insider: “Tôi không coi đây là sát thủ của Twitter. Tôi thấy điều này giống như xu hướng nhất thời tồn tại trong thời gian ngắn với những người chuyển sang Threads".

Cách Elon Musk xử lý việc kiểm duyệt nội dung tại Twitter kể từ khi tiếp quản vào tháng 10 đã trở thành thành kiến đối với một số người. Nhà phân tích công nghệ cho biết anh "thà ăn bông cải xanh cả ngày còn hơn chơi Threads" sau khi thử nghiệm ứng dụng này trong khoảng 6 đến 7 giờ.

Nhà phân tích công nghệ: “Tôi thà ăn bông cải xanh cả ngày còn hơn chơi Threads” 1
Nhà phân tích công nghệ cho rằng, sự nổi trội của Threads chỉ là nhất thời. 

Ives nói với Insider rằng anh tin rằng mức độ tương tác của người dùng trên ứng dụng này sẽ giảm "đáng kể" trong vài tháng tới trừ khi công ty tìm ra cách giải quyết nguồn cấp tin tức "giống như Instagram".

Anh cũng nói thêm trên thực tế nội dung của Threads của nó sẽ khiến nó khó cạnh tranh với Twitter. Sau 5 ngày ra mắt kể từ 5/7, Threads đã đạt 100 triệu người dùng, Mark Zuckerberg cho biết công ty tập trung vào sự tích cực và biến nơi này thành một nơi thân thiện.

Trong khi đó, Elon Musk cho biết ông thấy "thà bị người lạ tấn công trên Twitter hơn là đắm chìm trong niềm hạnh phúc giả tạo trên Instagram để che giấu nỗi đau". Cuối cùng, các ứng dụng cạnh tranh đã khiến 2 tỷ phú đọ sức với nhau, đưa sự cạnh tranh kéo dài cả thập kỷ của họ lên đỉnh điểm.