Sắp có thêm nhiều gói YouTube Premium cho người xem

VOH - Khi đăng ký, bạn sẽ nhận được các đặc quyền như video không có quảng cáo, khả năng tải xuống video để xem ngoại tuyến và quyền truy cập không có quảng cáo vào thư viện YouTube Music.

YouTube đang xây dựng các kế hoạch mới cho các gói đăng ký YouTube Premium, công ty cho biết trong một bài đăng cộng đồng vào thứ năm vừa qua.

Sắp có thêm nhiều gói YouTube Premium cho người xem - Ảnh minh họa
Sắp có thêm nhiều gói YouTube Premium cho người xem - Ảnh minh họa

"Chúng tôi cam kết mang đến cho các thành viên nhiều lựa chọn gói hơn bằng cách mở rộng các ưu đãi hiện có của chúng tôi đến nhiều khu vực hơn, đồng thời giới thiệu các gói mới và khám phá những cách để bạn chia sẻ lợi ích của mình với bạn bè trong tương lai", theo một bài đăng từ một thành viên nhóm YouTube.

Hiện tại, chỉ có một số ít gói YouTube Premium: Gói Cá nhân với giá 13,99 đô la một tháng (hoặc 12 tháng với giá 139,99 đô la); Gói Gia đình với giá 22,99 đô la một tháng; và Gói Sinh viên với giá 7,99 đô la một tháng.

Khi đăng ký, bạn sẽ nhận được các đặc quyền như video không có quảng cáo, khả năng tải xuống video để xem ngoại tuyến và quyền truy cập không có quảng cáo vào thư viện YouTube Music.

Bài đăng vừa qua không nêu rõ bất kỳ gói mới nào có thể trông như thế nào hoặc những lợi ích nào bạn có thể chia sẻ và YouTube cũng không trả lời ngay lập tức các yêu cầu bình luận.

YouTube cũng đang bổ sung các tính năng mới cho người đăng ký Premium. Một tính năng "jump ahead" hỗ trợ AI, vừa ra mắt trên Android , sẽ có mặt trên iOS "trong vài tuần tới".

Trên Android, người dùng Premium sẽ có thể xem YouTube Shorts ở chế độ hình trong hình như một tính năng đã có trên TikTok.

Người đăng ký trả phí cũng sẽ có quyền truy cập vào một số thử nghiệm mà họ có thể chọn tham gia, bao gồm cả việc tự động tải hàng loạt video ngắn xuống điện thoại của bạn để bạn có thể xem ngoại tuyến, trợ lý AI đàm thoại (công ty sẽ đưa trở lại sau thử nghiệm trước đó ), và trang xem được thiết kế lại trên máy tính để bàn.