Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

3 vận động viên trượt tuyết Hàn Quốc tử vong sau vụ tai nạn xe hơi

NEW ZEALAND - 3 VĐV trượt tuyết người Hàn Quốc đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương nặng sau khi xe của họ va chạm trực diện trong một vụ tai nạn xảy ra thứ 4 vừa qua ở New Zealand.

Cảnh sát địa phương và các quan chức thể thao Hàn Quốc cho biết một vụ va chạm trực diện giữa các phương tiện trên đường cao tốc ở New Zealand đã khiến 3 người trượt tuyết Hàn Quốc đã thiệt mạng và 2 người bị thương nặng.

Tai nạn ơ New Zealand
Hiện trường vụ tai nạn ở New Zealand thứ 4 vừa qua

Thanh tra cảnh sát Vicki Walker của quận cho biết chiếc xe tải và một chiếc xe bốn bánh đang chạy ngược chiều nhau trước khi đâm vào một ngã tư gần thị trấn Geraldine ở vùng nông thôn Đảo Nam.

Vụ va chạm hôm thứ Tư đã làm tử vong 3 người trên xe tải và làm một người khác đi cùng bị thương nặng, Walker cho biết. Người lái xe ô tô cũng bị thương nặng và cả hai người sống sót đều được trực thăng đưa đến Bệnh viện Christchurch, bà cho biết.

Chính quyền New Zealand và Hàn Quốc chưa xác định được danh tính nạn nhân vụ tai nạn.

Shim Hye-min, một quan chức của Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc, cho biết ba nạn nhân tử vong là các vận động viên trượt tuyết Hàn Quốc đang đến New Zealand để tập luyện. Ủy ban và Hiệp hội Trượt tuyết và Trượt ván tuyết Hàn Quốc không cung cấp thêm thông tin ngay lập tức.

Bộ Ngoại giao Hàn Quốc cho biết họ đang cung cấp hỗ trợ lãnh sự nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.