Chờ...

Cuộc sống của Hằng Du Mục sau ly hôn Tôn Bằng như thế nào?

VOH - Cuộc ly hôn đầy căng thẳng giữa Hằng Du Mục và chồng cũ Tôn Bằng đã kết thúc, với Hằng giành được quyền nuôi 4 người con – điều kiện duy nhất cô đặt ra cho cuộc hôn nhân này.

Sau khi tạm ngưng công việc livestream để chuẩn bị cho phiên tòa ly hôn, Hằng Du Mục dự định sẽ sớm quay trở lại với công việc và cuộc sống mới.

Theo em trai của Hằng, cô dự kiến sẽ xuất hiện trở lại trên các buổi livestream sau ngày 20/8, khi mọi việc dần ổn định. Đây là một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự trở lại của Hằng Du Mục trong cộng đồng mạng, nơi cô từng tạo dựng sự nghiệp.

Ngoài ra, Hằng Du Mục cũng có kế hoạch về Việt Nam để bắt đầu lại cuộc sống mới cùng các con. Đây không chỉ là sự trở lại với công việc mà còn là việc xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho gia đình cô sau những tổn thương từ cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Hang du muc
Ảnh: FBNV

Trước đó, Hằng Du Mục đã công khai những hình ảnh cho thấy cô bị chồng cũ Tôn Bằng bạo hành, với những thương tích nghiêm trọng. Cô phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng chức năng để ngăn chặn hành động bạo lực này. Dù Tôn Bằng đã được tại ngoại vào ngày 19/8, nhưng những tổn thương mà Hằng phải chịu đựng vẫn còn đó.

Trong suốt quá trình ly hôn, Hằng Du Mục đã nhận được sự ủng hộ từ gia đình, đặc biệt là từ hai con riêng của chồng cũ. Cậu bé Nhất Dương vui mừng khi được đi theo dì, còn Dịch Dương là người luôn bảo vệ và chăm sóc Hằng trong những lúc khó khăn.

Bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hằng Du Mục thừa nhận mình đã thất bại nhưng vẫn kiên cường để bắt đầu lại từ đầu. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Cái giá phải trả cho cuộc hôn nhân này là quá lớn, và hôm nay Hằng ra đi tay trắng nhưng đổi lại là 4 đứa con trai – điều duy nhất mà Hằng cần. Mong rằng Hằng sẽ sớm vượt qua những tổn thương và tiếp tục mạnh mẽ trong cuộc sống mới".