Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân vì nhìn thấy chiếc xe quen thuộc

VOH - Một người phụ nữ  ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã đập phá chiếc ô tô của chồng khi phát hiện anh ta ngoại tình với cô bạn thân của mình.

Theo Thethaiger, vụ việc xảy ra tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Người đàn ông họ Hou đã nói với vợ rằng anh ta phải đi công tác ở Thượng Hải trong 12 ngày. Vợ đã giúp anh chuẩn bị đồ đạc, quần áo cho chuyến đi và chào tạm biệt khi anh rời khỏi nhà.

Phát hiện chồng ngoại tình với bạn thân vì nhìn thấy chiếc ô tô quen thuộc 1
Người vợ đập phá chiếc ô tô của chồng khi biết anh ta phản bội, ngoại tình với bạn thân - Ảnh: Thethaiger

Cô có một người thân lâu năm, hai người sống cùng thành phố và từng đến nhà nhau chơi nhiều lần nên gia đình đều biết rõ.

Ngày hôm đó, sau khi chồng đi công tác, cô đã đi dạo quanh thành phố và bất ngờ khi nhìn thấy chiếc xe của chồng đỗ ngay bên ngoài tòa nhà của người bạn thân thiết.

Mang theo sự nghi ngờ, cô gọi điện cho người bạn thân. Sau cuộc trò chuyện về những chuyện thường ngày, cô liền nói đang ở gần đây và định ghé qua nhà dùng bữa. Điều này khiến người bạn thân kia bối rối, lo lắng và nhanh chóng kết thúc cuộc gọi.

Sau đó, cô gọi điện cho chồng thì người đàn ông nói rằng anh ta đang ở Thượng Hải, không thể về sớm vì bận việc. Lúc này cô mới biết chồng mình đang nói dối.

Móc nối các tình tiết với nhau, cô đau khổ nhận ra chồng đã nói dối việc đi công tác 12 ngày để ở cùng với nhân tình. Người phụ nữ đó không ai khác chính là bạn thân của cô.

Cô nổi cơn thịnh nộ vì cảm thấy bị phản bội sâu sắc. Cô cố gắng tìm cách đi vào căn hộ nhưng bất thành vì bị an ninh chặn lại. Không còn lựa chọn khác, cô trút giận bằng cách đập phá xe của chồng.

Hành động của cô thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Vụ việc được người dân quay video và lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Một số người chỉ trích hành động phản bội của người đàn ông, khi ngoại tình với bạn thân của vợ. Số khác thì cho rằng, cô không nên trút giận lên chiếc xe của chồng vì có thể bị kiện vì tội phá hoại tài sản của người khác.