Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nghệ An: Xôn xao vụ bố mẹ chồng chặn xe “bắt ghen” cùng con dâu

VOH - Nghi chồng “cặp bồ”, người vợ đã cùng gia đình chồng ra đường chặn xe ô tô “bắt ghen” con trai. Trong lúc lời qua tiếng lại, một người đàn ông bị “ủn” lên nắp capo khi xe chạy.

Đêm 30/6 và sáng 1/7, mạng xã hội xôn xao các clip, hình ảnh nhóm người được cho là bố chồng, mẹ chồng và con dâu đi “bắt ghen” người con trai trong ô tô gây “náo loạn” Quốc lộ 1A.

Được biết, vụ việc xảy ra vào tối 30/6, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Nghệ An: Xôn xao vụ bố mẹ chồng chặn xe “bắt ghen” cùng con dâu 1
Người phụ nữ trèo hẳn lên nắp capo để yêu cầu người trong xe bước xuống xe để nói chuyện - Ảnh chụp màn hình

Theo thông tin đăng tải trong các video được phát trực tiếp trên mạng xã hội, người vợ nghi ngờ chồng mình và một người phụ nữ khác có quan hệ bất chính với nhau.

Tình cờ phát hiện chồng và nhân tình đi trên ô tô, chị cùng bố mẹ chồng và hai con gái đi “bắt ghen”.

Khi chiếc ô tô của chồng đi đến Quốc lộ 1, đoạn qua xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, chị và gia đình đã chặn lại, yêu cầu hai người xuống xe để nói chuyện.

Diễn biến vụ việc hai bên xảy ra cãi vã qua lại, người vợ trèo hẳn lên nắp capo nhưng người trong xe vẫn điều khiển xe di chuyển, bất chấp sự phản đối của người đi đường.

Sau đó, người chồng đã kéo người vợ xuống cho nhân tình lái xe đi thì một người đàn ông lớn tuổi được cho là bố chồng chặn lại. Thế nhưng, chiếc xe không chịu dừng và người đàn ông bị “ủn” lên nắp capo, mặc kệ tiếng la hét của người đi đường.

Chiếc xe tiếp tục di chuyển hàng trăm mét thì bị người vợ và mẹ chồng đuổi theo ngăn lại. Tại đây, người phụ nữ vẫn “cố thủ” trong ô tô và hai bên đã có nhiều lời lẽ mạt sát, xúc phạm nhau.

Nghệ An: Xôn xao clip bố mẹ chồng chặn xe “bắt ghen” cùng con dâu 1
Người đàn ông được cho là bố chồng bị "ủn" lên nắp capo khi xe di chuyển - Ảnh: TTO

Theo người được cho là mẹ chồng, con trai bà và người phụ nữ có quan hệ bất chính hơn một năm nay, bất chấp sự khuyên can, ngăn cản của gia đình. Trong khi đó, con dâu vừa lo kinh tế, vừa chăm sóc bố mẹ chồng và hai con.

Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người dân khiến giao thông qua khu vực bị ách tắc cục bộ.

Sau đó, tất cả những người liên quan đã được lực lượng công an đưa về trụ sở UBND xã Diễn Yên làm việc, cũng như đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại địa phương.