Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Salon tóc nổi tiếng bị tố lừa dối hiến tóc từ thiện, chủ salon nói gì?

VOH - Vụ việc đang gây xôn xao dư luận và thu hút sự chú ý của nhiều người. Hàng trăm người từng hiến tóc tặng bệnh nhân ung thư từ salon này đang rất hoang mang.

Sáng 13/6, mạng xã hội bùng nổ thông tin về hoạt động từ thiện hiến tóc cho bệnh nhân ung thư của một salon tóc nổi tiếng.

Nhiều trang mạng xã hội chia sẻ rằng anh Ch. (tên nhân vật được viết tắt) tham gia một hoạt động từ thiện tại Bắc Ninh nhưng rời đi rất nhanh. Thông tin cho biết salon tóc của anh đã nhận 700 bộ tóc hiến từ người dân cho bệnh nhân ung thư, nhưng chỉ trao tặng 50 bộ tóc từ thiện.

Dưới các bài đăng, nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì đã tin tưởng nhầm vào salon này. Một số người cũng kể lại trải nghiệm hiến tóc tại salon với nhiều điểm không hài lòng.

1306 - Thông tin _tố cáo_ anh Ch. nhận 700 bộ tóc hiến từ người dân cho bệnh nhân ung thư - nd 1 (1)
Thông tin “tố cáo” chủ salon nhận 700 bộ tóc hiến từ người dân cho bệnh nhân ung thư, nhưng chỉ trao tặng 50 bộ tóc từ thiện - Ảnh: Facebook

Trong 2-3 năm qua, câu chuyện về việc nhận tóc hiến cho bệnh nhân ung thư của chủ salon này đã lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Để lan tỏa hành động nhân văn này, ông chủ và đội ngũ salon chia sẻ nhiều video và câu chuyện của người đến hiến tóc trên các nền tảng mạng xã hội.

Những câu chuyện này gây xúc động và thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và quan tâm. Salon này dần trở thành điểm đến của nhiều người trên khắp đất nước muốn hiến tặng mái tóc quý giá của mình.

1306 - Những mái tóc được hiến tặng cho những bệnh nhân ung thư - nd 2
Những mái tóc được hiến tặng cho những bệnh nhân ung thư - Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, trước thông tin rằng những bộ tóc hiến tặng không hoàn toàn được sử dụng cho mục đích từ thiện, nhiều người đã rất bức xúc. Trang fanpage của salon nhận được nhiều lượt thả phẫn nộ cùng các bình luận tiêu cực. Salon phải giới hạn bình luận và biểu cảm trên trang fanpage.

1 quản lý tại trụ sở chính của Salon cho biết, Salon có kết hợp với một số bệnh viện và các quỹ. Người quản lý này cũng cho biết thêm trước những thông tin được chia sẻ trên mạng, chủ salon không muốn tự phát ngôn để bảo vệ bản thân trước khi các bên tổ chức chương trình đăng tải thông tin sự việc. Phía salon cho biết sẽ sớm đưa ra phản hồi chính thức để làm rõ thông tin này.