Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tin nhanh chiều 22/4: Triệu tập 6 đối tượng hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 9

(VOH) - Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị hiếp dâm tập thể ở Sơn La, cơ quan Công an đã triệu tập 6 đối tượng để điều tra, làm rõ.

Nghi án nữ sinh lớp 9 bị hiếp dâm tập thể: 4 người xâm hại, 2 người quay video

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị hiếp dâm tập thể ở Sơn La, cơ quan Công an đã triệu tập 6 đối tượng để điều tra, làm rõ.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 14/4, Công an huyện Quỳnh Nhai nhận được trình báo của anh Tòng Văn C. (38 tuổi, ở xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai) về việc con gái là em T.T.V. (15 tuổi) bị hiếp dâm tập thể.

Qua điều tra, ngày 20/3, em V. đi cùng một người bạn gái đến bản Khoang, xã Chiềng Khoang uống rượu. Sau khi say, V. được bạn đưa đến nhà Lò Văn Lan (15 tuổi, ở xã Chiềng Khoang) để ngủ. 

Lúc này, Lò Văn Lan, Ngần Văn Tuấn, Bạc Cầm Trang (cùng 15 tuổi) và Tòng Văn Thái (16 tuổi, đều ở xã Chiềng Khoang) đã có hành vi hiếp dâm em V..Tòng Văn Chủ có hành vi sờ mó vào người V. và Ngần Văn Quang có hành vi dùng điện thoại quay video sự việc trên.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. 

Xem thêm: Nghi án nữ sinh lớp 9 bị hiếp dâm tập thể sau khi uống rượu

TP.HCM: Cháy lớn ở cư xá Bắc Hải, nhiều người mắc kẹt

Trưa 22/4, Công an quận 10 (TP. HCM) cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại phường 13 khiến nhiều người mắc kẹt.

Trước đó, vào khoảng 8h30, người dân phát hiện cháy tại căn nhà 1 trệt 3 lầu ở hẻm đường Tô Hiến Thành, cư xá Bắc Hải nên hô hoán, xông vào nhà di chuyển tài sản ra ngoài. Tuy nhiên có 2 người mắc kẹt chạy lên tầng thượng.

Nguồn: TTO

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận 10 đã nhanh chóng có mặt đưa những người này thoát ra an toàn.

Được biết, đám cháy đã được khống chế, dập tắt. Tuy không gây thương vong về người nhưng vụ hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản.

Xem thêm: 5 người thiệt mạng trong vụ cháy nghiêm trọng lúc nửa đêm

Trà Vinh: Nam thanh niên mua trà sữa cho "người yêu" 15 tuổi uống rồi lợi dụng giao cấu

Ngày 22/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Trần Hoài Bảo (22 tuổi, ngụ xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. 

Theo điều tra, Bảo quen em H.T.C.T. (sinh ngày 29/9/2007, ngụ xã Long Hữu, thị xã Duyên Hải) vào đầu năm 2001 thông qua mạng xã hội Facebook.

Khoảng 8h ngày 19/4, em T. gọi điện thoại cho Bảo nói rằng muốn uống trà sữa nên Bảo đi mua và mang đến nhà em T..

Lợi dụng lúc không có người thân của em T. ở nhà, Bảo đã thực hiện hành vi giao cấu với bị hại.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, mẹ của em T. đi làm về thấy con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì biết được toàn bộ sự việc. Sau đó, mẹ của em T. đã đến cơ quan công an trình báo.

Cơ quan công an đã mời Bảo lên làm việc. Tại đây, Bảo thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận ngày 18/4, Bảo cũng đã thực hiện hành vi tương tự với em T. tại nhà.

Xem thêm: Bắt người đàn ông 70 tuổi dâm ô với 2 bé gái

Bình Dương: Hỗn chiến sau cuộc nhậu, 1 người chết, 1 người bị thương nặng

Ngày 22/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ án mạng xảy ra tại khu phố Thạnh Lợi, phường An Thạnh, thành phố Thuận An.

Nạn nhân tử vong là N.T.T., 21 tuổi, ngụ địa phương; người bị thương nặng là P.V.Đ., 42 tuổi, quê tỉnh Hà Tĩnh.

Tin nhanh chiều 22/4: Triệu tập 6 đối tượng hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 9 1
Công an có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ án mạng - Nguồn ảnh: TTO

Trước đó, tối ngày 21/4, anh ruột của T. là N.T.S. nhậu chung với một nhóm người thì xảy ra mâu thuẫn với P.V.Đ. dẫn đến đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, thấy ấm ức nên Đ. cầm theo một con dao đi đến nhà đối phương chửi bới, chém vào cửa. 

Hai bên xảy ra hỗn chiến, T. bị chém chết. Đ. cũng bị chém dẫn đến bị thương nặng nhưng bỏ chạy được và được đưa đi cấp cứu, hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm: Hàng chục thanh niên hỗn chiến trên đường

Tiền Giang: CSGT bắt gọn tên trộm nhờ thiết bị định vị từ chiếc xe bị mất

Ngày 22/4, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Tiền Giang vừa bàn giao Phan Văn Tùng (27 tuổi, ngụ phường Long Trường, TP Thủ Đức, TP.HCM) cho Công an thị xã Cai Lậy để tiếp tục điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. 

Tin nhanh chiều 22/4: Triệu tập 6 đối tượng hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 9 2
Phan Văn Tùng cùng tang vật là chiếc xe máy trộm được - Nguồn ảnh: TTO

Trước đó, khoảng 13h ngày 21/4, tổ tuần tra Trạm kiểm soát giao thông Trung Lương nhận được tin báo có người dân ở TP.HCM vừa bị trộm xe máy, trên xe có gắn thiết bị định vị. 

Sau 30 phút lần theo tín hiệu định vị, tổ tuần tra xác định kẻ trộm đang chạy trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, hướng về cầu Mỹ Thuận.

Ngay lập tức, tổ tuần tra chạy bám theo khoảng 8km đến đoạn trước cổng Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy thuộc phường 4, thị xã Cai Lậy thì áp sát và bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Tùng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Tùng có 2 tiền án tiền sự về hành vi "cướp giật tài sản" và "trộm cắp tài sản".