Chờ...

Angelababy trông tiều tụy sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh

VOH - Sao nữ Trung Quốc Angelababy (Dương Dĩnh) kể từ khi tuyên bố ly hôn với tài tử Huỳnh Hiểu Minh vào thang 1/2022, cô nỗ lực phấn đấu cho sự nghiệp của mình.

Cô chuyên tâm làm việc, bao gồm đóng phim, tham gia chương trình truyền hình thực tế hoặc nhận lời đóng quảng cáo...

Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng nữ diễn viên vẫn không quên dành thời gian để chăm sóc con vì khi ly hôn, cô và Huỳnh Hiểu Minh đã thỏa thuận sẽ cùng chia sẻ trách nhiệm chăm sóc con cái.

Angelababy trông tiều tụy sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh 1
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn vào đầu năm 2022 - Ảnh: Weibo

Về chuyện tình cảm sau ly hôn, Angelababy từng bị đồn có tình nhân mới và bạn trai của cô là một người ngoài giới showbiz nhưng đến nay người đẹp 34 tuổi vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức, cũng chưa công khai chuyện tình cảm của mình.

Vào ngày mùng 7 tháng 7 âm lịch (22/8 dương lịch) - ngày lễ Ngưu Lang Chức Nữ hay lễ tình nhân của người phương Đông - Angelababy đã đăng ảnh tự chụp lên mạng xã hội cùng lời nhắn với nội dung cô không mấy thích những ngày như  ngày lễ tình nhân mùng 7 tháng 7 âm lịch.

Trong ảnh, với gương mặt mộc không trang điểm, trông cô hơi hốc hác và tiều tụy, dưới mắt có quầng thâm khá rõ, trông có vẻ khá mệt mỏi.

Có tấm ảnh cô dùng tay che mặt, thấy rõ cả gân xanh trên bàn tay gầy guộc khiến fan hâm mộ thấy thương cảm.

Angelababy trông tiều tụy sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh 2
Hình ảnh tự chụp của Angelababy - Ảnh: Xiaohongshu

Không ít cư dân mạng cảm thấy bất ngờ trước dòng tin nhắn của Angelababy, nhiều người đã đoán già đoán non, thậm chí có người còn để lại bình luận với nội dung: "Có thể Dương Dĩnh bị tổn thương vì tình, chẳng lẽ cô ấy vẫn còn tình yêu sâu nặng với Huỳnh Hiểu Minh?”

Angelababy trông tiều tụy sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh 3
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng tổ chức "đám cưới thế kỷ" vào năm 2015 - Ảnh: Weibo

Khi đó, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí từng mang theo hàng trăm triệu nhân dân tệ (khoảng hàng chục triệu USD) tiền sính lễ sang hỏi cưới Angelababy, gây chấn động một thời.

Cả hai có với nhau một bé trai vào năm 2017, từng được xem là cặp vợ chồng diễn viên rất đẹp đôi và nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc.

Nào ngờ, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 7 năm và chính thức chấm dứt vào tháng đầu năm ngoái bằng một thỏa thuận ly hôn, khiến nhiều người hết sức ngỡ ngàng.

Angelababy, sinh năm 1989, là con lai mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Đức. Cô bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt lai Tây cuốn hút, sau đó cô chuyển hướng sang lĩnh vực đóng phim.