Chờ...

Bản tin giải trí 22/4: Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh chuyển sang diễn kịch theo mùa

(VOH) - Sân khấu Hoàng Thái Thanh mỗi năm chỉ còn diễn 2 mùa. Mùa Tết kéo dài từ 3 đến 5 tháng, diễn 1- 2 vở. Và mùa kịch giữa năm kéo dài từ 2 đến 3 tháng, diễn 1 vở.

Nghệ sĩ Ái Như cho biết thêm nếu có đơn vị, trường học hợp đồng suất diễn thì sân khấu vẫn sẽ diễn phục vụ.

Với tình hình sân khấu đang bị tác động nặng nề bởi sự cạnh tranh của quá nhiều loại hình giải trí hấp dẫn trên mạng, hoạt động biểu diễn ngày càng khó khăn.  Một suất diễn thường phải trên 100 vé mới có thể cầm cự nổi, là cầm cự chứ chưa đủ chi, nhưng đã lâu lắm rồi sân khấu phải diễn trong tình trạng có những suất chỉ từ 50 vé trở lên.

ân khấu kịch Hoàng Thái Thanh chuyển sang diễn kịch theo mùa
Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh chuyển sang diễn kịch theo mùa

Sân khấu Idecaf từ Tết tới giờ bất ngờ vở nào cũng cháy vé, tuy nhiên ông Huỳnh Anh Tuấn không lạc quan về điều đó và cho biết nếu ông không có những hoạt động khác thì có khi phải đóng cửa sân khấu từ lâu vì không gồng gánh nổi. Anh chia sẻ “Tôi cũng mong Nhà nước có những hỗ trợ như đặt hàng các tác phẩm chất lượng từ những đơn vị có khả năng. Có thể cho vay vốn không lãi suất để đầu tư vào sản phẩm văn hóa, coi đó như là sự tiếp sức thiết thực cho các sân khấu đang bươn chải trong điều kiện quá khắc nghiệt hiện nay".

Sơn Tùng MTP tung poster sản phẩm âm nhạc đầu tay bằng tiếng Anh

Sơn Tùng M-TP đã tung ra poster giới thiệu sản phẩm âm nhạc tiếng Anh đầu tiên của mình, sẽ ra mắt ngày 28/4 mang tên There's no one at all.

Trên poster, Sơn Tùng M-TP ghi thông tin sản phẩm được master (xử lý âm thanh) bởi Chris Gehringer. Ông là một kỹ sư âm thanh hàng đầu của Mỹ, từng hợp tác với nhiều ngôi sao quốc tế như Rihanna, Lady Gaga, Drake, Demi Lovato, Gwen Stefani…

Bản tin giải trí 22/4:  Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh chuyển sang diễn kịch theo mùa 2
Sơn Tùng M-TP

Đây là lần thứ hai giọng ca Lạc trôi hợp tác với một cái tên có tiếng trong ngành công nghiệp âm nhạc xứ cờ hoa, sau rapper Snoop Dogg trong Hãy trao cho anh.

Ra mắt phim “Nghề siêu dễ” vào tối ngày 21/4

Nghề siêu dễ là phim remake từ tác phẩm Extreme Job của Hàn Quốc. Phiên bản Việt xoay quanh câu chuyện về cuộc đời éo le của ông Thái (Hứa Vĩ Văn đóng). Là một cảnh sát về hưu nhưng ông luôn trăn trở bắt tên tội phạm Hoàng (Tiến Luật) mà mình từng chạm trán năm nào.

Bản tin giải trí 22/4:  Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh chuyển sang diễn kịch theo mùa 3
Nghề siêu dễ mang đến nhiều tiếng cười.

Bên cạnh những khoảnh khắc hài hước, bộ phim còn hé lộ nhiều pha hành động đẹp mắt. Thu Trang cho biết, dàn diễn viên gặp không ít sự cố khi đảm nhận những cảnh võ thuật. Đặc biệt, Hứa Vĩ Văn là nam diễn viên chính nên trải qua nhiều chấn thương khá nghiêm trọng. Ngoài ra, Hứa Vĩ Văn và Tiến Luật cũng gặp vấn đề sức khỏe khi đóng cảnh đánh nhau trên tàu. Đạo diễn Võ Thanh Hòa tiết lộ anh đã yêu cầu cả đoàn ra giữa biển ghi hình để có cảnh quay chân thực. Tuy nhiên, do say sóng cùng điều kiện thời tiết xấu nên hai nam diễn viên liên tục nôn mửa, phải nhờ tàu cứu hộ đưa vào đất liền.

Kiều Minh Tuấn lần đầu “đối địch” với Phạm Anh Khoa

Tập 19 The Champion hé lộ trailer kịch tính với phần thi đấu của hai gương mặt đình đám là Kiều Minh Tuấn và Phạm Anh Khoa. Với hình ảnh mạnh mẽ, nam tính, cả hai khiến khán giả tò mò khi so tài trên sàn đấu. Hơn hết, diễn viên phim Nghề siêu dễ được cho là ẩn số vì hiếm thấy anh tham gia các hoạt động thể thao, đặc biệt là môn boxing.

Phạm Anh Khoa
Phạm Anh Khoa

Được biết, Kiều Minh Tuấn và đối thủ đã có nhiều tháng luyện tập với huấn luyện viên trước khi thi đấu. Trên võ đài, họ sẽ có 9 phút thể hiện bản thân và giành chức vô địch. Điều này đòi hỏi cả hai phải có chiến thuật tốt, tận dụng những pha tấn công, phòng thủ để ghi điểm. Kiều Minh Tuấn cho biết anh tham gia chương trình vì muốn bứt phá giới hạn. Đồng thời, trải nghiệm này sẽ khiến nam diễn viên dùng làm chất liệu để diễn xuất sau này.

Tập 19 The Champion sẽ lên sóng vào 21 giờ 15, ngày 23/4 trên VTV3.

Chủ nhân bản hit “Never Enough” gây sốt tại Britain's Got Talent

Loren Allred nhanh chóng phô diễn giọng hát cao, nội lực, đầy cảm xúc và khiến cả hội trường choáng ngợp, thảng thốt. Phần biểu diễn kết thúc bằng những tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả, 4 vị giám khảo cũng đồng loạt đứng dậy tán dương nữ thí sinh tài năng. Cùng với đó, cô nhận được nút vàng từ Amanda Holden, tiến thẳng đến vòng bán kết.

Bản tin giải trí 22/4:  Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh chuyển sang diễn kịch theo mùa 5
Chủ nhân bản hit “Never Enough” gây sốt tại Britain's Got Talent

Video phần trình diễn của cô cũng lan truyền rầm rộ trên các trang mạng xã hội với lượt tương tác “khủng”. Trong đó, màn thể hiện này thu hút 2,3 triệu lượt xem trên trang Facebook Britain's Got Talent và hơn 10 triệu lượt xem trên kênh YouTube của chương trình chỉ sau 4 ngày.

Bên cạnh “mưa lời khen” từ công chúng quốc tế, giọng ca 32 tuổi cũng vấp phải tranh cãi vì cô tham gia Britain's Got Talent khi đã là ca sĩ lâu năm.