Chờ...

Tin Giải trí 13/03: Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý | Lật Mặt 7: Câu chuyện bi kịch gia đình đáng xem?

VOH - Nam Em nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì một điều trên sóng livestream gần đây; Ekip phim Lật Mặt 7 tung sản phẩm quảng bá; Slow Motion của Jennie "tàng hình" trên các bảng xếp hạng.

Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý

Vào chiều ngày 13/3, Nam Em xuất hiện trên sóng livestream lần đầu sau khi bỏ qua lỗi lầm của bạn trai. Điều này khiến nhiều người bày tỏ sự ngán ngẩm khi cô nàng còn nói rằng sẽ xem xét việc có quay lại với Hữu Cường hay không.

Được biết, sau loạt lùm xùm không đáng có, người đẹp vẫn ung dung cho người yêu vào nhà và để anh xuất hiện trên sóng livestream với 15.000 mắt xem. Động thái này của cô làm nhiều khán giả không vừa lòng và chỉ trích cô cố tình tạo chiêu trò để thu hút dư luận.

Theo đó, sau một ngày tha thứ cho bạn trai, giọng ca Bồng Bềnh Bồng Bềnh cùng các thành viên ban nhạc trình diễn âm nhạc trong căn phòng được đầu tư chỉn chu các thiết bị tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng chỉ để hát live. Buổi tập hát này phát trực tiếp cho hàng ngàn người theo dõi. Biết trước sẽ nhận về "bão phẫn nộ" nên Nam Em khóa luôn chức năng bình luận và an nhiên ca hát.

Tin Giải Trí 13/03: Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý | Lật Mặt 7: Câu chuyện bi kịch gia đình đáng xem? 1
Người đẹp quê Tiền Giang khiến tiếp tục nhận về nhiều "gạch đá" từ công chúng

Lật Mặt 7: Câu chuyện bi kịch gia đình đáng xem?

Mới đây, ekip phim Lật Mặt 7 với tựa đề Một Điều Ước của đạo diễn Lý Hải chính thức tung Poster và Teaser Trailer hé lộ những tình tiết hấp dẫn người xem. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện người mẹ đơn thân nuôi 5 người con khôn lớn nhưng sau này về già, để có một người nương tựa là điều vô cùng khó khăn đối với bà Hai (do nghệ sĩ Thanh Hiền đảm nhận).

Ở đoạn cuối video, câu hỏi với nội dung bỏ ngõ đã khiến netizen "chậm" lại một nhịp: "Trách nhiệm thuộc về ai?". Ẩn hiện dưới dòng chữ này là hình ảnh người mẹ già đơn côi trong chính căn nhà của mình, ngậm ngùi ăn từng đũa cơm.

Tin Giải Trí 13/03: Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý | Lật Mặt 7: Câu chuyện bi kịch gia đình đáng xem? 2
Poster chính thức bộ phim Lật Mặt 7 - Một Điều Ước do đạo diễn Lý Hải cầm trịch

Lật Mặt 7 - Một Điều Ước quy tụ dàn diễn viên đình đám như Thanh Hiền, Phi Điểu, Đinh Y Nhung, Trương Minh Cường, Tiết Cương, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức... cùng sự đồng hành của các gương mặt trẻ như Tín Nguyễn, Trâm Anh...

Dù chỉ hé lộ một vài phân cảnh nhỏ nhưng bộ phim nhận về nhiều phản hồi tích cực từ dân cư mạng vì nội dung khai thác chủ yếu về mảng gia đình nên dễ chạm đến cảm xúc của người xem. Tác phẩm dự kiến công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 26/4 sắp tới.

Cùng xem qua Teaser Trailer Lặt Mặt 7: Một Điều Ước

Sản phẩm âm nhạc mới của Jennie (BLACKPINK) "trượt dài" trên các bảng xếp hạng

Vừa qua, Slow Motion đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc lần đầu của Jennie sau khi cô rời công ty quản lý cũ YG Entertainment. Thế nhưng, nhạc phẩm không được nhiều người đón nhận, thậm chí cư dân mạng không biết về việc nữ ca sĩ ra mắt bài hát mới.

Được biết Slow Motion là sự kết hợp giữa thành viên BLACKPINK với rapper Matt Champion và là một trong các tác phẩm mà YG không đồng ý cho Jennie phát hành vào 3 năm trước.

Tin Giải Trí 13/03: Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý | Lật Mặt 7: Câu chuyện bi kịch gia đình đáng xem? 3
Ca khúc Slow Motion nằm trong album Mika’s Laundry của Matt Champion

Sau vài giờ trình diện, ca khúc không lọt vào bất kỳ bảng xếp hạng âm nhạc nào tại xứ sở kim chi và cả top Global Spotify. Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 5 ngày ra mắt, MV Slow Motion còn chưa chạm mốc 1 triệu view trên nền tảng YouTube.

Mặc dù thành tích không mấy khả quan nhưng sản phẩm âm nhạc mới của Jennie và đồng nghiệp vẫn nhận về nhiều lời có cánh từ người hâm mộ. Cộng đồng BLINK (tên fandom của BLACKPINK) nhận xét rằng đây là bước tiến lớn mang tính chất đột phá trong phong cách âm nhạc của giọng ca 9X. Ca khúc mang lại cho người nghe cảm xúc đặc biệt nhờ vào chất giọng da diết và tràn đầy cảm xúc của Jennie.

Cùng thưởng thức MV Slow Motion - Matt Champion & Jennie

Ca sĩ Khánh Ngọc tung ảnh cưới cùng chồng Việt kiều

Vợ chồng ca sĩ Khánh Ngọc đã tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2023 tại bang Las Vegas (Hoa Kỳ). Nữ ca sĩ cho hay, bởi vì Las Vegas được mệnh danh là "miền đất của những đám cưới" nên cả hai quyết định thực hiện lễ cưới tại đây mặc dù sinh sống ở Arizona.

Khánh Ngọc lựa chọn trang phục cưới đơn giản nhưng rất tôn dáng và đầy kiêu sa. Cô lựa chọn chiếc đầm lông ngắn, kiểu tóc cắt ngắn qua vai, điểm thêm gương mặt chút son đỏ cho phù hợp với hoa cưới và bông cài áo của chú rể.

Hôn lễ lần này không có quá nhiều khách mời, chỉ có cặp đôi và con trai của Khánh Ngọc làm lễ trong nhà nguyện. "Bạn bè, người thân của vợ chồng tôi đều sống ở những tiểu bang xa, muốn mời cưới phải hẹn trước cả năm. Vì vậy, chúng tôi làm lễ đơn giản, chỉ cần ba người tận hưởng không khí ấm cúng bên nhau", người đẹp bộc bạch.

Bên cạnh đó, người đẹp cho hay vợ chồng cô cùng nhau hoàn tất thủ tục kết hôn rồi thề nguyện trước vị mục sư. Ngay tại thời điểm đó, cô rất hồi hộp và đầy mong chờ cho một trang mới của cuộc đời mình. 

Tin Giải Trí 13/03: Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý | Lật Mặt 7: Câu chuyện bi kịch gia đình đáng xem? 4
Ca sĩ Khánh Ngọc bên cạnh con trai và ông xã trong ngày trọng đại

Theo dõi VOH Giải trí để liên tục cập nhật các tin tức mới nhất!

Tin Giải Trí 13/03: Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý | Lật Mặt 7: Câu chuyện bi kịch gia đình đáng xem? 5