Chờ...

Tin Giải trí 17/3: Ngọc Trinh hạnh phúc bên tình yêu mới sau hai lần đổ vỡ | Lệ Quyên nói gì trước nhận xét "sống ảo" trên mạng xã hội?

VOH - Người hâm mộ mừng cho diễn viên Lê Ngọc Trinh khi cô đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình; Ca sĩ Lệ Quyên lên tiếng phản hồi trước ồn ào "sống ảo" trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh hạnh phúc bên tình yêu mới sau hai lần đổ vỡ

Dù tan vỡ hai lần trong tình yêu, người mẫu kiêm diễn viên Lê Ngọc Trinh vẫn luôn đặt niềm tin mãnh liệt vào chuyện tình cảm. Gần đây, thông tin người đẹp đang hạnh phúc với tình yêu mới khiến nhiều người liên tục gửi lời chúc mừng và chúc phúc đến cô nàng.

Trong cuộc trò chuyện với báo Saostar, Á hậu Áo dài Việt Nam 2017 tâm sự rằng cô rất mãn nguyện vì gặp đúng người, đúng thời điểm và bản thân trân quý mối tình hiện tại. “Mỗi lần yêu đều ngây ngô như lần đầu, Trinh phải biết ơn những vấp ngã đã từng để mình nhận thức được rằng, ở hiện tại ai yêu Trinh chắc chắn sẽ rất hạnh phúc”, nàng hậu tâm sự.

Mới đây, không may Ngọc Trinh bị ngã cầu thang và bạn trai đã tận tình săn sóc bạn gái. Nữ diễn viên được "nửa kia" của mình chở đến bệnh viện và thức cả đêm vì lo lắng cho tình hình của cô. Đối với người đẹp ở thời điểm hiện tại, cô không muốn bạn trai phải chịu áp lực lớn. 

Tin Giải Trí 17/03: Ngọc Trinh hạnh phúc bên tình yêu mới sau hai lần đổ vỡ | Lệ Quyên nói gì trước nhận xét
Diễn viên Lê Ngọc Trinh hạnh phúc bên bạn trai

Lệ Quyên nói gì trước nhận xét "sống ảo" trên mạng xã hội?

Vào ngày 17/3, nhiều hình ảnh kém sắc của ca sĩ Lệ Quyên được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Người đẹp xuất hiện với nước da tối màu, nếp nhăn hiện rõ trên gương mặt. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận chê bai cô, nói rằng nữ ca sĩ "sống ảo" quá đà vì nhan sắc đời thực hoàn toàn khác so với những tấm ảnh được cô đăng tải trên tài khoản cá nhân.

Trước luồng ý kiến này, giọng ca 8X cho hay khi nhận được thông tin, cô liền xem những bức ảnh ngay và nhận ra đó là khoảnh khắc được chụp tại show âm nhạc cách đây vài hôm. Theo nữ ca sĩ, trường hợp "éo le" này do nhiều nguyên do khác nhau nên chẳng thể tránh được.

Lệ Quyên bày tỏ thêm nếu tấm hình được ghi lại ở một vị trí khác, có người này người kia thì cô không để tâm quá nhiều.

“Đây lại là khán giả đi nghe tôi hát, đợi bằng được tôi ra để chụp hình. Ai cũng ôm chặt, rạng rỡ nói yêu tôi lắm, vui lắm xin chụp làm kỷ niệm. Thế sao lại cố tình lấy khoảnh khắc không đẹp đăng lên. Tôi thấy buồn và khó hiểu, vì nếu ai đó không thích mình, cố tình làm vậy đã đành. Sao có thể ôm bằng vòng tay siết chặt ấm áp vậy mà làm thế với nhau, thất vọng thế”, giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng bộc bạch.

Tin Giải Trí 17/03: Ngọc Trinh hạnh phúc bên tình yêu mới sau hai lần đổ vỡ | Lệ Quyên nói gì trước nhận xét
Những bức ảnh kém sắc của Lệ Quyên liên tục được lan truyền rộng rãi 

Cuộc sống ở Úc của NSƯT Ốc Thanh Vân được tiết lộ

Mới đây, NSƯT Ốc Thanh Vân hé lộ cuộc sống tạm thời tại Úc nhận về nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ nghệ sĩ cho hay cô tạm gác lại sự nghiệp sang một bên để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và công việc kinh doanh. Đối diện với loạt tin đồn chuyển đến Úc an cư lạc nghiệp, Ốc Thanh Vân lên tiếng phủ nhận rằng cô chỉ đưa các con qua Úc du học và ở lại chăm lo cho con một khoảng thời gian cho đến khi các bé ổn định nếp sống nơi xứ người.

Diễn viên Ốc Thanh Vân kể thêm sau khi hoàn thành buổi dạy yoga, cô cầm lái hơn 45 phút để đưa sản phẩm đến khách hàng. Nhờ vào tính chất công việc, người đẹp 3 con cảm thấy hứng khởi khi được đặt chân đến những vùng đất mới và gặp gỡ nhiều người. Nữ diễn viên Cô Gái Đến Từ Quá Khứ chia sẻ thêm: “Mỗi ngày tôi đều làm việc, rồi tranh thủ đi gửi hàng cho khách như vậy. Cái gì mình thấy cực thì nó là cực, thấy nó khó khăn thì nó khó khăn. Tôi đã chấp nhận sự dịch chuyển này thì phải chấp nhận sự thay đổi và thích nghi với nó”.

Theo đó, đối với cô nàng, công việc giao hàng ở Việt Nam dễ dàng hơn vì có sự trợ giúp của nhân viên, tài xế… so với thời gian ở Úc, cô phải tự thực hiện công việc này. “Tôi và con ngồi soạn hàng cho khách, ghi địa chỉ xem sẽ đến giao cho ai. Tôi nghĩ những sản phẩm của tôi được khách hàng chọn thì phải vui chứ”, sao nữ bộc bạch.

Tin Giải Trí 17/03: Ngọc Trinh hạnh phúc bên tình yêu mới sau hai lần đổ vỡ | Lệ Quyên nói gì trước nhận xét
Ốc Thanh Vân tận hưởng cuộc sống tại vùng đất mới

Người đẹp đến từ Thanh Hóa đăng quang Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam

Đêm chung kết Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2024 chính thức khép lại với màn đăng quang của người đẹp Phạm Lê Thu Hiền. Đêm thi quan trọng đã diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam với dàn giám khảo quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như ca sĩ Ngọc Sơn, hoa hậu Jennifer Phạm…

Trong phần thi ứng xử, Phạm Lê Thu Hiền nhận được câu hỏi "Vì sao các hoạt động của hoa hậu thường gắn với việc làm từ thiện?".

Nàng hậu nhanh trí tự tin hồi đáp: "Cái thiện chính là cái đẹp và chân - thiện - mỹ cũng chính là vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ Việt Nam. Trong hành trình Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2024, tôi đồng hành cùng ban tổ chức trong nhiều hoạt động thiện nguyện. Tôi nghĩ sứ mệnh của một hoa hậu cũng chính là làm thiện nguyện với những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng".

Các vị trí còn lại thuộc về Đỗ Thị Thu Giang (Á hậu 1), Nguyễn Thị Triều và Đinh Thị Thanh Mai (đồng Á hậu 2), Nguyễn Thị Thạnh và Nguyễn Thị Dung (đồng Á hậu 3).

Tin Giải Trí 17/03: Ngọc Trinh hạnh phúc bên tình yêu mới sau hai lần đổ vỡ | Lệ Quyên nói gì trước nhận xét
Cận cảnh nhan sắc Tân Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2024 - Phạm Lê Thu Hiền

Theo dõi VOH Giải trí để liên tục cập nhật các tin tức mới nhất!

Tin Giải Trí 17/03: Ngọc Trinh hạnh phúc bên tình yêu mới sau hai lần đổ vỡ | Lệ Quyên nói gì trước nhận xét