Chờ...

Mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên tại VOH

VOH - Ngày 13/9, Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF) tổ chức workshop “Cơ hội thực tập và việc làm tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM - VOH”.

Ông Nguyễn Hoàng Lâm - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Quản trị VOH đến chia sẻ thông tin với các bạn sinh viên.

TS. Nhan Cẩm Trí, Phó Hiệu trưởng UEF cho biết: “Hôm nay là cơ hội tốt cho sinh viên Quan hệ công chúng và Truyền thông và cả những bạn có niềm đam mê với lĩnh vực báo chí, phát thanh, truyền hình tìm hiểu và bước vào những vị trí việc làm tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM. VOH là một trong những đối tác chiến lược của UEF”.

Mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên tại VOH 1
TS. Nhan Cẩm Trí phát biểu mở đầu buổi workshop - Ảnh: UEF

Tại buổi workshop, Nguyễn Hoàng Lâm chia sẻ thông tin tổng quan về VOH, hoạt động các kênh phát thanh VOH cũng như cơ cấu tổ chức nhân sự. Tùy vào nguyện vọng, sở trường của sinh viên mà VOH và Nhà trường cân nhắc bố trí vào từng vị trí thích hợp để các bạn có thể học hỏi và làm việc hết mình, tạo ra những sản phẩm truyền thông giá trị.

Mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên tại VOH 2
Ông Nguyễn Hoàng Lâm chia sẻ về cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên UEF tại VOH - Ảnh: UEF

Hiện VOH đang tuyển thực tập sinh cho nhiều vị trí như: Phát thanh viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, nhân viên tổ chức sự kiện.

“VOH đề cao và tạo cơ hội tốt hơn cho những sinh viên “đa năng”, xu hướng tuyển dụng hiện nay của nhiều đơn vị” - ông Hoàng Lâm chia sẻ.

Ông Hoàng Lâm cũng chỉ ra một số yêu cầu căn bản đối với sinh viên khi có mong muốn thực tập tại VOH. Đáp ứng được những tiêu chí trên, các bạn sinh viên không chỉ hoàn thành tốt kỳ thực tập mà có nhiều cơ hội được giữ lại cộng tác và làm việc tại VOH.