Chờ...

Cao tốc TPHCM - Trung Lương: 2 vụ tai nạn, 10 người nhập viện

TIỀN GIANG - Chiều 19/8, Đội Tuần tra Kiểm soát Giao thông Đường bộ Cao tốc số 7 điều tra nguyên nhân hai vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cao tốc TPHCM -Trung Lương, đoạn qua Tiền Giang

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 19/8, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra giữa một xe khách và một xe container trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương.

Vụ va chạm đã gây ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên tuyến cao tốc, kéo dài hàng giờ và làm ảnh hưởng lớn đến việc di chuyển của các phương tiện khác.

Trong khi lực lượng chức năng đang xử lý vụ tai nạn, một ô tô 16 chỗ đã bị hai xe khách tông từ phía sau, cách hiện trường vụ tai nạn nói trên khoảng 2km.

Vụ tai nạn phụ khiến nhiều người bị chấn thương, gây áp lực giao thông lên khu vực này.

tai nạn cao tốctphcm  trung lương ban dêm f
Hiện trường tai nạn giữa một xe khách và một xe container - Ảnh: Facebook

Bệnh viện Đa khoa Long An cho biết khoảng 4h sáng ngày 19/8 đã tiếp nhận 10 nạn nhân từ hai vụ tai nạn giao thông.

Hiện sức khỏe của hầu hết bệnh nhân đã ổn định. Ba người trong số đó vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra các vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân và xử lý tình hình.

Các phương tiện bị nạn đã được di chuyển khỏi hiện trường, và công tác điều tra đang được tiến hành để xác định nguyên nhân cụ thể của các vụ tai nạn.

Đội Tuần tra Kiểm soát Giao thông Đường bộ Cao tốc số 7 cũng đang phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ nguyên nhân, đồng thời xử lý các trường hợp vi phạm liên quan.

Tình trạng ùn tắc giao thông trên cao tốc TPHCM - Trung Lương đã được khắc phục sau khi các phương tiện bị nạn được di dời.